ผู้หญิงผู้มีอิทธิพล !! เปิดประวัติ " 4 ดาราสาว" วาสนาดี ที่มีแฟนเป็นเจ้าพ่ออันดับต้นๆของประเทศไทย !

อ่าน 14,891

บอกได้เลยว่าสมัยนี้เหล่าดาราคนในวงการบันเทิงคบกันนั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติมาก ไม่ว่าจะเป็นดาราคบดาราด้วยกัน คบไฮโซหรือคนในวงการ และวันนี้ทางทีมงานกระซิบบันเทิงเลยได้รวบรวมเหล่าดาราสาวสวยที่มีแฟนเป็นผู้มีอิทธิพล จะมีดาราสาวในดวงใจของใครบ้างมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ แต่ละคู่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

ธัญญาเรศ และ เป๊ก สัณชัย IG:tanya_liyah

เป๊ก สัณชัย เองตระกูล เกิดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2517 เป็นบุตรชายของ นายสมใจนึก เองตระกูล อดีตปลัดกระทรวงการคลัง และนางนุชนารถ เองตระกูล มีน้องสาว 1 คน ชื่อ สินีนารถ เองตระกูล จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากนิติศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม และปริญญาโท Master of Business Administration มหาวิทยาลัย AMC (Anna Maria College) ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันแต่งงานกับ ธัญญาเรศ รามณรงค์ นักแสดงมากฝีมือ และมีลูกสาวคือ น้องลียา ลลียา เองตระกูล

ไผ่ วันพอยท์ หรือชื่อจริงคือ ไผ่ ลิกค์ เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2521 เป็นบุตรชายของ นายเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร พรรคไทยรักไทย และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กับนางปราณี โชติรัตช์กุล โดยที่ไผ่ วันพอยท์ มีน้องชาย 1 คน คือ ภูผา ลิกค์ ล่าสุด ดิว อริสรา กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ไผ่ วันพอยท์ ได้ประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว แต่สถานะในตอนนี้ยังไม่ขอเรียกว่าแฟน พร้อมกับไม่หวั่นใจเรื่องที่ ไผ่ วันพอยท์ เคยมีข่าวคราวกับผู้หญิงหลาย ๆ คนก่อนหน้านี้

ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์ หรรษา IG: djpetjah

ดีเจเพชรจ้าเผยว่า ทางครอบครัวของเขาได้ประกอบธุรกิจกาสิโน อยู่ที่มาเก๊า ประเทศจีน โดยเขาเริ่มรู้จักเก็บเงินตั้งแต่เด็ก เวลาได้อั่งเปาในช่วงเทศกาลตรุษจีนก็จะนำเงินนั้นเก็บสะสมฝากธนาคารไว้ จนเรียนมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 ก็ได้ลงทุนเปิดธุรกิจสถานบันเทิงกับเพื่อน มีรายได้ตกเดือนละ 40,000 บาทแต่สุดท้ายก็ปิดตัวลงเนื่องจากค่าเช่าที่แพง จากนั้นเมื่อเรียนจบมหาวิทยาลัยดีเจเพชรจ้าก็ได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงโดยเริ่มจากการถ่ายแบบโฆษณา พิธีกร และคว้ารางวัลที่ 1 ในการประกวดรายการดีเจหน้าใหม่อีกด้วย

แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี IG: khemanito

ร.ต.อ.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ อายุ 36 ปี รองสารวัตรกองสารนิเทศก์ เผยพรหมลิขิตเคยเจอกับแพนเค้กเมื่อ 3-4 ปีที่แล้วเรียกว่าเป็นนายตำรวจหนุ่มที่เพรียบพร้อมไปด้วยคุณวุฒิ หมวดหมี ใช้ชีวิตเติบโตเป็นนักเรียนและนักศึกษาอยู่ที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่อายุ 15 ปี จบปริญญาตรีทางด้านกราฟฟิกดีไซน์ จากนั้นได้เข้ามาทำงานเบื้องหลังให้กับค่ายแกรมมี่ ก่อนที่จะผันตัวเองมาเข้ารับราชการตำรวจ ปัจจุบันเขากำลังจะได้ยศใหม่ เป็น ?สารวัตรหมี? พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ สว.งบประมาณ สำนักงบประมาณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรื่องความรักของคนทั้งคู่ แพนเค้ก และ หมวดหมี กลายเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่สองคนร่วมกันสร้างและปลูกต้นรักขึ้นมา ดูเหมือนว่าเส้นทางบุญจะหนุนนำให้ แพนเค้ก และ หมวดหมี โคจรมาเจอกัน



บทความแนะนำ


มาสคาร่ากันน้ำbunhairที่เที่ยวเที่ยวในประเทศสวนน้ำรามายณะพัทยามาสคาร่าDoubleBunทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก