อะไรยังไง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตัดเพ้อลงไอจี จะทำร้ายกันไปถึงไหน

อ่าน 14,780

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ตัดเพ้อลงอินสตาแกรม บอกจะด่าและทำร้ายกันไปถึงไหน งานนี้แฟนคลับงงกันหนักมาก หรือจะเกี่ยวกับเรื่องคนวิจารณ์ใส่ชุดเซ็กซี่แล้วไม่ปัง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีประเด็นเข้ามาแบบไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เพิ่งอวดลุคเซ็กซี่ขยี้ใจในงาน Hive Salon ร่วมกับเซเลบคนอื่นๆ ซึ่งจัดขึ้นอย่างอลังการยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 แต่จู่ ๆ วานนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2560) เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของสาวเจนี่กลับพบว่ามีข้อความในเชิงตัดพ้อน้อยใจในทำนองว่า "อะไร ๆ ก็ตรู งงหนักมาก ! พักบ้างอะไรบ้างไหมคะ ไม่เบื่อบ้างเหรอ"

นอกจากนี้พบว่า ในอินสตาแกรมสตอรี่ เจ้าตัวยังโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษว่า "No need for revenge. Just sit back & wait. Those who hurt you will eventually screw up themselves & if you're lucky, God will let you watch." พร้อมกับข้อความว่า จะด่าและทำร้ายกันไปถึงไหน

งานนี้ไม่รู้ว่าข้อความที่สาวเจนี่โพสต์มานั้นจะเกี่ยวกับเรื่องที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดเซ็กซี่ในงาน Hive Salon ว่าใส่แล้วไม่ปังเท่าดาราเซเลบคนอื่น ๆ หรือจะเป็นเรื่องอื่นนั้นก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเองค่ะ



บทความแนะนำ


http://pet.kapook.com/view154133.htmlนอนกอดความฝันนักจิตวิทยาหมวกปานามาแฟชั่นหมวกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก