ห้ามพลาด!! วิธีทำให้หายสะอึกในเวลาอันรวดเร็ว ทำง่าย ไม่เสียเวลาเลยสักนิด

อ่าน 13,979

น้ำอัดลม, การกินเร็ว, การแสดงอารมณ์อย่างรุนแรง (เช่น การหวาดกลัว), ความตื่นเต้น และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เกิดอาการสะอึกเกิดขึ้น

เมื่อคุณเริ่มสะอึก คุณจะต้องลองใช้วิธีหรือทริคง่ายๆ เหล่านี้ ที่มั่นใจได้เลยว่ามันจะทำให้อาการสะอึกของคุณหายไปอย่างรวดเร็วและง่ายมากๆ

1. การกลั้นหายใจ

คุณลองสูตรหายใจเข้า กลั้นลมหายใจและเริ่มการนับ นับไปเรื่อยๆ จนกว่าคุณจะไม่สามารถกลั้นหายใจได้ ทำซ้ำแบบนี้จนกว่าอาการสะอึกของคุณจะหายไป หากคุณลองทำวิธีนี้อาการสะอึกของคุณจะหายไปทันที

2. น้ำ

ว่ากันว่า น้ำ เป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากที่สุด เมื่อคุณ

3. Apple vinegar

ใส่น้ำส้มสายชู แอปเปิ้ล ไซเดอร์ ลงไปในช้อนชาสักเล็กน้อย หลังจากนั้นค่อยๆ นำเข้าปากของคุณอย่างช้าๆ กรดของน้ำส้มสายชูจะช่วยให้ร่างกายคุณหายสะอึกได้อย่างรวดเร็ว

4. วางนิ้วชี้เข้าไปในหูของคุณ

มันอาจจะดูแปลกสักหน่อย แต่มันเป็นวิธีที่ช่วยยับยั้งการสะอึกของคุณได้ วิธีนี้คุณจะกระตุ้น เส้นประสาทที่เชื่อมต่อกับ ไดอะแฟรมและทำให้หยุดสะอึกได้

5. มะนาว

ตัดมะนาวให้เป็นชิ้นและดูดรสเปรี้ยวจากมัน มะนาวจะช่วยให้ชีวิตของคุณหยุดสะอึกได้รวดเร็วมากขึ้น

6. เกลือทะเลและโยเกิร์ต

ผสมเกลือทะเลกับโยเกิร์ตเข้าด้วยกันใส่น้ำลงไปเล็กน้อย แม้ว่าวิธีนี้จะเป็นวิธีการเดียวกันกับการดื่มน้ำ แต่เกลือทะเลที่ผสมกับโยเกิร์ตจะให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าแน่นอน

คุณคงเคยพยายามลองวิธีการเหล่านี้อันใดอันหนึ่งมาบ้างแล้ว หรือคุณอาจจะมีวิธีการที่เคยทำแล้วหยุดสะอึกได้จริง ลองแบ่งปันประสบการณ์ของคุณด้วยการแสดงความคิดเห็นด้านล่างนี้

อ้างอิง : healthyfoodstar.comแปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


การแต่งตัวแรดขาวห้องเรียนเรียนพิเศษความจำความสวยความงามนาบิเร่ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก