นึกว่าโจร ที่แท้จำรถผิดคัน!! ชายไขกุญแจรถในคลิปดัง เข้าพบตร คู่กรณีจับมือขอโทษ

อ่าน 1,906

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำคลิปวิดีโอขณะชายที่พยายามไขกุญแจรถโดยระบุข้อความว่า ?มีเรื่องจะแจ้งให้ทราบจะได้ระมัดระวังตัวและระมัดระวังรถของเพื่อน ๆ ครับ คือว่ามีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งไปทำธุระแถว ๆ ตลาดสี่มุมเมือง และไปจอดรถในปั้มน้ำมันเอสโซ่ แถว ๆ นั้น โดยที่ยังนั่งอยู่ในรถและดับเครื่อง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำคลิปวิดีโอขณะชายที่พยายามไขกุญแจรถโดยระบุข้อความว่า ?มีเรื่องจะแจ้งให้ทราบจะได้ระมัดระวังตัวและระมัดระวังรถของเพื่อน ๆ ครับ คือว่ามีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งไปทำธุระแถว ๆ ตลาดสี่มุมเมือง และไปจอดรถในปั้มน้ำมันเอสโซ่ แถว ๆ นั้น โดยที่ยังนั่งอยู่ในรถและดับเครื่อง (รถติดฟิล์มประมาณ 80% คนภายนอกจึงมองเข้ามาไม่เห็นภายใน) แต่มีชายคนหนึ่งพยายาม จะไขรถของเขาโดยเดินไขเกือบทุกประตูรอบรถเลย (ดูคลิปประกอบ) เพื่อนจึงถ่ายคลิปเอาไว้ดังที่เห็น ลองคิดดูว่าหากเขาไขประตูรถเข้ามาได้ และไม่มีใครอยู่ในรถอะไรจะเกิดขึ้น เพื่อนบอกว่าพอเขาเปิดประตูรถออกไป ชายคนนั้นตกใจและบอกว่าขอโทษไขรถผิด แต่ดูจากคลิปมันไม่น่าใช่น่ะครับ ฝากเพื่อน ๆ ให้ระวังกันด้วยนะครับ #เห็นหน้าชัดเลย #ใครเคยเห็นบ้าง #ใครเคยโดนลักษณะเดียวกันบ้าง?

สภ.คูคต เปิดเผยว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 ก.พ. นายชัยพร แย้มนาก อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบุคคลในคลิปได้เดินทางเข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 18.00 น. ของวันที่ 7 ก.พ. ผ่านมา บริเวณปั๊มเอสโซ่ เมืองเอก หลังแวะเข้าห้องน้ำและออกมาที่ลานจอด พบว่ามีรถยนต์นิสสัน ซันนี นีโอ สีบรอนซ์เงิน คล้ายกับรถของนายชัยพรจอดอยู่ และพบว่ามีรอยขูดขีดที่ประตูรถด้านขวา นายชัยพรจึงเดินสำรวจรอบคันและพยายามนำกุญแจไขที่ประตูด้านข้างคนขับและฝั่งประตูผู้โดยสาร เพื่อจะนำเอกสารประกันภัยแจ้งเคลม ทำให้เจ้าของรถลงมาต่อว่านายชัยพรว่าจะขโมยรถ พร้อมจะแจ้งตำรวจ โดยนายชัยพรยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาลักทรัพย์หรือประทุษร้ายรถคันดังกล่าว แต่เกิดจากความเข้าใจผิด เนื่องจากนายชัยพรมีรถยนต์ในลักษณะเหมือนกับรถคันดังกล่าว ต่อมาได้ปรากฎคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลจึงเดินทางมาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ช่วง 20.00 น. ที่ผ่านมา นายวรานนท์ คนการ อายุ 45 ปี ชาวลำลูกกา ปทุมธานี ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ ได้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและนายชัยพร โดยยอมรับว่าวันนั้นตนเป็นคนถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพราะไม่ทราบว่าเป็นคนดีหรือเป็นคนร้าย ก่อนที่จะส่งให้เพื่อนๆ ในบริษัทดู เพื่อเตือนภัยเพราะที่ทำงานมีพนักงานเป็นผู้หญิง เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ทราบว่าทางเพื่อนได้มีการลงไปในโลกออนไลน์ โดยนายวรานนท์ ได้กล่าวขอโทษนายชัยพร พร้อมกับยกมือไหว้ จับมือ และพร้อมที่จะแก้ไขข่าวในโลกสังคมออน์ไลน์ให้

รถยนต์นิสสัน ซันนี่ นีโอ หมายเลขทะเบียน ภล-9264 กทม.สีบรอนซ์เงิน ของนายชัยพร แย้มนาก มีความใกล้เคียงเป็นอย่างมากกับรถยนต์นิสสัน? ซันนี่ นีโอ หมายเลขทะเบียน ภอ-5831 กทม. ของนายวรานนท์ คนการ.

cr.ข้อมูล thairath.



บทความแนะนำ


DeadpoolFoxMarvelน้องแอดวานซ์น้องอันวาสพระเลี้ยงทารกกราฟิกYouTubeรีไซเคิลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก