สาวกระโดดตึก 7 ชั้น แต่ดวงไม่ถึงฆาตมี "มือปริศนา" ยื้อชีวิตไว้ทัน ทำเอากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

อ่าน 7,369

เกือบไปหายมบาลก่อนวัยอันควรแล้วมั้ยล่ะ หลังจากที่สาวจีนรายหนี่งได้มีความเครียดจากปัญหามากมายในชีวิต ซึ่งเธอก็ได้ตัดสินใจจบปัญหาชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดตึก 7 ชั้นให้รู้แล้วรู้รอด ซึ่งนั่นมันยังไม่ถึงฆาตของเธอเอง เพราะในวินาทีที่เธอได้กระโดดลงไปนั้น มีมือปริศนามือหนึ่งได้มากระชากหางม้าของเธออย่างแน่นจนทำให้เธอได้ห้อยต่องแต่ง

เมื่อเธอย้อนกลับไปดูก็พบว่า มือที่ได้ช่วยเธอไว้นั้น ก็คือมือของสามีของเธอเอง ซึ่งเขาได้กำหางผมนั้นอย่างแน่น ก่อนที่จะได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วย กระทั่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งเดินทางมาถึง ก็ได้ดึงเข็มขัดกางเกงของชายผู้เป็นสามีอย่างสุดกำลัง พอเหมาะกับที่มือเขากำลังอ่อนแรงและจะลื่นออกจากเส้นผม เจ้าหน้าที่ก็ได้เอื้อมตัวไปคว้าหญิงสาวได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งถือว่าโชคยังดีที่พระเจ้ายังเข้าข้าง ทำให้เธอได้ปลอดภัยกลับมาได้

ภาพข่าวจากอีกมุม ดูหวาดเสียวนะเนี่ย!!

นี่แหละค่ะ ความรักของคนใกล้ชิดเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีปัญหามากมายแค่ไหน หรือว่าคุณอาจจะแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่อย่าลืมว่าคุณยังมีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติ และคนรัก ทางทีมข่าวต่างประเทศเองก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วยนะคะ...



บทความแนะนำ


WindowsMicrosoftโปรโมชั่นเทคโนโลยีนกแอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก