โอปอล์ เผยความประทับใจเมื่อได้ร่วมงาน พัคโบกอม ฝากถึง FC คุณรักคนไม่ผิด

อ่าน 4,942

โอปอล์ ปาณิสรา เผยเรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อได้ทำหน้าที่พิธีกรให้ พัคโบกอม พร้อมฝากถึงแฟนคลับ คุณรักคนไม่ผิด

ได้ร่วมงานใกล้ชิดกับพระเอกเกาหลีที่กำลังมาแรงอย่าง พัคโบกอม ในงานแฟนมีทติ้งที่เมืองไทย ทำเอาขุ่นแม่สุดแซ่บ โอปอล์ ปาณิสรา ออกอาการเป็นปลื้มสุด ๆ แสดงออกถึงพระเอกหน้าใสด้วยความเอ็นดูมาก ๆ โดยล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2560) หลังจากจบงาน สาวโอปอล์ ก็ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับโบกอม พร้อมฝากถึงแฟนคลับว่า คุณรักคนไม่ผิดจริง ๆ

"วันนี้เป็นพิธีกรให้พัคโบกอมค่ะ ก่อนขึ้นเวทีน้องถามดิชั้นว่าคนไทยจะรู้จักเค้าเหรอ ระหว่างอยู่บนเวทีน้องแอบถามดิชั้นว่าทุกคนได้ดูซีรี่ส์ของเค้าจริง ๆ เหรอ เค้าดีใจมากกกก ในงานวันนี้น้องจำคิวดิชั้นได้หมดเมื่อดิชั้นหลุดคิวใด ๆ โบกอมจะสะกิดเพราะน้องจำได้หมดจริง ๆ พอดิชั้นไอ น้องแอบยื่นน้ำให้ดิชั้นจิบ น้องตั้งใจกับงานวันนี้มาก น้องให้เกียรติแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนและแคร์ทุกคนที่อยู่รอบข้างจริง ๆ ถ้าคุณรักโบกอม ดิชั้นพูดได้แค่ว่าคุณรักคนไม่ผิด ดีใจที่ได้ทำงานกับศิลปินที่น่ารักขนาดนี้ค่ะ #ขอให้พระคุ้มครอง โบกอม พี่กึ้ง และแฟน ๆ ทุกคนค่ะ...โอปเอง #parkbogumfanmeetinginbkk ป.ล.ภาพไม่เกี่ยวกับแคปชั่น"

หล่อ น่ารัก นิสัยดีแบบนี้ ไม่แปลกที่แฟนคลับจะเทใจให้หนุ่ม พัคโบกอม กันไปเต็ม ๆ ดีงามสมกับชื่อแท็ก #ขอให้พระคุ้มครอง จริง ๆ ^^

ข้อมูลและภาพจาก Instagram opalpanisara



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้กีฟอรลีฬห์เกรซน้องกิ๊ฟภาพยนตร์PacificRimการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก