ไม่รอด!! คืบหน้าคดี ลุงวิศวะ กลุ่มโจ๋+คนขับรถตู้โดนแล้ว 3 ข้อหา สุดเก๋า รุมทำร้ายจนท.ตำรวจด้วย!

อ่าน 11,707

หลังจากเหตุโศกนาฏกรรม ที่นำไปสู่ความสูญเสียของทั้ง 2 ฝ่าย สำหรับคดีของ ลุงวิศวกรวัย 50 ยิงเด็กวัยรุ่นดับ นั้น

ล่าสุด ได้มีความคืบหน้าในคดี เมื่อฝั่งของลุงวิศวะ หรือ นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ ได้มาพบเจ้าหน้าที่เพื่อทำแผน พร้อมทั้งภรรยาและทนายความ โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ

และได้เดินทางไปทำแผน ชี้จุดจอดรถและจุดวางปืน รวมทั้งท่าทางการยิงปืนที่ทำให้ น้องปอน เสียชีวิต รวมทั้งเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่นานกว่า 4 ชั่วโมง จึงไปตรวจร่างกายต่อที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

ทั้งนี้ ในคืนเกิดเหตุ ร.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ จิตอนงค์ รอง สว.จร.สภ.แสนสุข ที่เข้าไประงับเหตุ ได้โดนกลุ่มเด็กวัยรุ่นทำร้ายร่างกายด้วย

ซึ่งทางเบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียนกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน และคนขับรถรวม 4 คนมาสอบปากคำในวันที่ 14 ก.พ.นี้ ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้ ตั้งข้อกล่าวหากับกลุ่มวัยรุ่น 3 คนในข้อหา ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้า เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ ส่วนพนักงานขับรถถูกตั้งข้อหา ผู้สนับสนุนให้มีการทำร้ายร่างกายและกระทำความผิดกฎหมายจราจร



บทความแนะนำ


ตลาดน้ำวัดลำพญาแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีล่องเรือเที่ยวกินอาหารอร่อยๆผู้หญิงตลาดน้ำลำพญานครปฐมตลาดน้ำลำพญาeyesdollyแม่น้ำท่าจีนนครปฐมตลาดน้ำแต่งหน้าความสวยความงามท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก