หนุ่มยืมลัมโบกินี่เพื่อนคัน36ล้าน ชนสนั่นกลางกรุง เจ็บ4

อ่าน 1,256

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 03.00 น. พบ เก๋ง ลัมโบกินี รุ่นมูร์เซียลาโก สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กฬ 9275 สภาพด้านซ้ายรถพังยับเยินทั้งคัน ด้านหน้ารถยุบเข้าไปจนคอนโชล กระจกแตกละเอียด และมีรอยเฉี่ยวชนรอบคัน ล้อหน้า-หลังฝั่งซ้ายหลุดทั้ง 2 ล้อกระเด็นไปไกลกว่า 500 เมตร มีนายสถิรวัชร์ คัมภิรานนท์ อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มีผู้โดยสารมาด้วยอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บบริเวณขาและแขน โดยได้ยืนรอให้การกับทางตำรวจ คือ นายธัชกร สกลสนธิเศรษฐ์ อายุ 27 ปี นายปราโมช ทองปรีดา อายุ 26 ปีไกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กส 9593 กรุงเทพมหานคร มีนายทวีศักดิ์ อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่ และ น.ส.เพชรไพลิน พิมพ์นนท์ อายุ 17 ปี เป็นผู้ซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ทั้งนี้ยังพบว่ามีคราบน้ำมันไหลนองพื้น ส่วนต้นปาล์มที่อยู่ข้างทาง ขนาดใหญ่ขาด 2 ท่อน

นายสถิรวัชร์ คนขับเล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปทานอาหารกับพี่ๆและรุ่นน้องที่ ร้านมอนติคาร์โล ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อรับประทานอาหารเสร็จ ได้ยืมรถลัมโบกินี่เพื่อนไปส่งรุ่นน้อง โดยระหว่างทางจุดเกิดเหตุเป็นถนนทางสูงชันของสะพานคลองเกลียง จึงทำให้รถเกิดเสียหลักไปเฉียวชนกับจยย. ก่อนที่รถลัมโบกินี่จะเสยขึ้นปีนฟุตบาธและพุ่งชนต้นไม้ ดังกล่าว

นายสถิรวัชร์ ให้การด้วยว่า ทั้งนี้รถคันดังกล่าวเป็นรถของเพื่อนมีอาชีพเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

จากนั้นมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย ส่งรพ.พญาไท นวมินทร์ ทันที จากนั้นได้นำตัวนายสถิรวัชร์ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบแอลกอฮอล์อยู่ในร่างกาย โดยได้แจ้งข้อหา ?ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ,ทำให้ทรัพย์สินของราชการเสียหาย?

โดยรถลัมโบร์กินี Murci?lago LP 670?4 SuperVeloce (SV) มีเอกลักษณ์ที่ตัวอักษร SV ที่ประตู ผลิตมาเพียง 350 คัน ราคา อยู่ที่ราวๆ 36 ล้านบาท



บทความแนะนำ


มินเนี่ยนแม็คโดนัลด์เฟรนช์ฟรายส์เสริมฮวงจุ้ยฮวงจุ้ยสาดน้ำกรดข่าวล่าสุดแม่ค้าสาวเสริมดวงจัดบ้านทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก