บิณฑ์ บรรลือฤทธฺ์ รับ หดหู่ ทำญาติพี่น้องแตกแยกเพราะเงินบริจาค

อ่าน 2,707

บิณฑ์ บรรลือฤทธฺ์ รับ หดหู่ เห็นญาติพี่น้องของคนที่เคยช่วยเหลือ ต้องแตกแยกเพราะเงินบริจาค เผยอีกไม่เกิน 4 ปี เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชตลอดชีวิต

นับว่าเป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทกายใจช่วยเหลือสาธารณะประโยชน์ สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธฺ์ ที่ทำงานในมูลนิธิร่วมกตัญญู และยังมีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษในมูลนิธิดังกล่าว โดย บิณฑ์ ทำงานในมูลนิธิมากว่า 6 ปี

และล่าสุดวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 บิณฑ์ บรรลือฤทธฺ์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ ระบุว่า ปกติแล้วงานที่ตนทำงานในมูลนิธิก็ออกไปช่วยเหลือตามที่ต่าง ๆ โดยดูว่า ใครต้องการความช่วยเหลือจริง ๆ และเห็นว่าเป็นเคสที่น่าสงสาร บางเคสที่สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่ไม่มีเงิน ตนก็นำเงินส่วนตัวของตัวเองบริจาค และเปิดรับบริจาคผ่านแฟนเพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยลงเลขที่บัญชีของผู้ป่วย พร้อมระบุว่า หากใครอยากร่วมทำบุญกับตนก็โอนให้ผู้ป่วยไปเลย

บิณฑ์ บรรลือฤทธฺ์ ระบุอีกว่า ผู้ป่วยบางรายได้เงินบริจาค 12 ล้าน, 8 ล้าน, 7 ล้าน ซึ่งเป็นจำนวนที่เยอะมากทำให้ครอบครัวของผู้ป่วยบางครอบครัว มีการทะเลาะกันเรื่องเงินบริจาค พี่น้องที่เคยรักกันกลับต้องทะเลาะกัน ซึ่งไม่ใช่ความผิดของตน ตนบริสุทธิ์ใจที่จะช่วย ซึ่งแฟนเพจที่ได้อ่านเรื่องราวแล้วสงสาร ก็ร่วมบริจาค

บิณฑ์ บรรลือฤทธฺ์ ระบุว่า เมื่อเกิดเหตุการแบบนี้ ตนรู้สึกหดหู่ เวลาทีคนโทร. มาเรื่องเงิน เช่นพี่น้อง พ่อแม่ลูกทะเลาะกันเรื่องเงิน ตนกลับมาคิดว่าทำไมครอบครัวไม่คุยกัน ไม่จัดสรรเงินบริจาค

ส่วนเรื่องในวงการนั้น บิณฑ์ บรรลือฤทธฺ์ เล่าว่า หลังจากที่ตนบวชแล้วนั้น ตนรู้สึกว่า หากตนไม่ได้อยู่ในวงการ ตนจะอยู่ในผ้าเหลือง อยากปฏิบัติธรรม อยากช่วยเหลือคนภายใต้ผ้าเหลือง โดยคิดว่าภายใน 3-4 ปีนี้ ตนจะบวช จะไม่ให้อายุเกิน 60 ปีแล้วถึงมาบวช เพราะกฎหมายห้ามคนอายุเกิน 60 ปีมาบวช เพราะถือเป็นภาระของวัด ไม่เช่นนั้นใคร ๆ ก็มาบวชได้เช่น คนแก่ที่ลูกเมียทิ้ง, เจ็บป่วยก็มาบวช เป็นต้น ทั้งนี้ อีกไม่เกิน 4 ปี ตนจะเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์



บทความแนะนำ


อรปภัตรม่านฟ้าWindowsไฮโซม่านฟ้าเทคโนโลยีVengeanceKickboxer:ข่าวบันเทิงภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก