แม่ค้าดอกไม้ ช็อก! "หินยักษ์" ลอยใส่หน้าบ้าน หลบแทบไม่ทัน? ก่อนรู้ที่มา ถึงกับเข่าทรุด-พูดไม่ออก "เพราะกระดาษใบเดียวแท้ๆ"

อ่าน 11,742

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพยนต์ เทพพิทักษ์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116/48 หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พาชี้ "ก้อนหิวขนาดยักษ์" 1 ก้อนที่ตกอยู่ข้างกล่องลังโฟมใส่ดอกไม้ภายในบ้าน เมื่อเวลา 02.45 น.ที่ผ่านมา

นางพยนต์ เล่าว่า ก้อนหินดังกล่าวมาจาก ชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ มาจอดหน้าบ้านก่อนชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้าจำนวน 1 นัด หลังจากนั้นได้หยิบก้อนหินขว้างมาในบ้านอีก 1ก้อน โชคดีไม่ถูกใครก้อนหินตกข้างกล่องลังโฟมใส่ดอกไม้หลังเกิดเหตุรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบแล้ว

นางพยนต์ เผยว่าผู้ก่อเหตุคือ ลูกน้องนายทุนเงินกู้นอกระบบรายหนึ่งในชลบุรี ที่ตนเองไปกู้เงินมาจำนวน 5,000 บาท เพื่อลงทุนขายดอกไม้สดโดยตนเองได้ทำการผ่อนดอกเบี้ยมาแล้วจำนวน 3 เดือนๆละ 3,000 บาท เป็นเงินดอก 9,000 บาท จนเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมาตนขายของไม่ดีจึงได้ทำการผลัดส่งออกไปก่อน หลังจากนั้นก็ไม่มีใครมาเก็บเงินตนเองอีกเลย

จนมาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาระหว่างที่ตนเองกำลังเตรียมดอกไม้จะไปขาย ได้มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาหน้าบ้านตนจำได้ว่าเป็นคนเก็บเงินกู้ เมื่อทั้งสองเห็นตนจึงจอดรถและได้ถามถึงเรื่องเงินตนก็แจ้งไปว่ายังไม่มี จึงทำให้ไม่พอใจต่อว่าด่าทอตนเองก่อนชักปืนที่เตรียมมายิงขึ้นฟ้าจำนวน 1 นัด และหยิบก้อนหินขว้างเข้ามาในบ้าน โชคดีที่ไม่ถูกใครตนเองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากเป็นการกระทำที่รุนแรงจนตนเองเกิดอาการกลัว ไม่รู้ว่าจะกลับมาก่อเหตุแบบนี้อีกหรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม นางพยนต์ กล่าวอีกว่า ตนเองต้องทำมาหากินเกรงว่าจะเกิดอันตราย แถมชายทั้ง 2 คนยังบอกว่าไม่กลัวใครอีกด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่หลังรับแจ้งความแจ้งว่าจะดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ คฑาวุธ ยิ้มในบุญ / อ.เมืองชลบุรีเรียบเรียง พันพิง



บทความแนะนำ


ความห่างระยะทางรักแท้ทุบกระจกรถโปรโมชั่นข่าวล่าสุดแก๊งทุบรถSALEMIDNIGHTทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก