เปิดคลิปวงจรปิด สาวอ่างทองซิ่งกระบะหลุดโค้ง ชนเต็นท์รถมือ 2 เสียหายหลายคัน

อ่าน 10,912

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.อำนาจ มีทองคำ รอง สว.สอบสวน สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเต็นท์รถมือสองได้รับความเสียหาย

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายอ่างทอง-อยุธยา หมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง พบเต็นท์รถชื่อ?อนันตา คาร์เซ็นเตอร์? มีรถเก๋งและรถกระบะจอดอยู่ได้รับความเสียหาย ห่างจากเต็นท์รถไปเล็กน้อย พบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กล-5096 กทม. พลิกตะแคงอยู่ข้างถนนในสภาพพังยังเยิน ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.ฐิติมา อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่เภสัชกรรมโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง

ด้านนายปิยะวัฒน์ อายุ 27 ปี พนักงานเต็นท์รถกล่าวว่า ระหว่างที่ตนทำงานอยู่ภายในเต็นท์ตนก็เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับหลบอะไรบางอย่างบริเวณทางโค้ง รถจึงเสียหลักพลิกตะแคง พุ่งตรงเข้ามาในเต็นท์รถของพวกตน จนต้องวิ่งหลบกันจ้าละหวั่นส่วน น.ส.พลอยชมพู อายุ 39 ปี เจ้าของเต็นท์รถกล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเต็นท์ หลังเกิดเหตุมีคนโทรมาบอกจึงรีบมาดูก็พบว่ารถที่จอดรอขายให้กับลูกค้าเสียหายไป 4 คันเบื้องต้นค่าเสียหายประมาณ 2 แสนบาท

ร.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุคาดว่าน.ส.ฐิติมา น่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลัก หรือหลบอะไรบางอย่าง แล้วแตะเบรคทำให้เสียหลักประคองรถไม่อยู่ รถจึงพลิกตะแคงก่อนจะไปฟาดกับเต็นท์รถ ทำให้เกิดความเสียหาย แต่ก็นับว่าโชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ารถนั้นเสียหลักพลิกตะแคงพุ่งเข้าไปในเต๊นท์รถอย่างแรง อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ระดับดาวศรีระวงศ์มาตังเทคโนโลยีSouthpaw:สังเวียนเดือดงานแต่งงานของหุ่นยนต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก