เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์!! นท - คารีสา ประกาศกลางไอจีมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน!

อ่าน 7,490

อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด!! มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์รับวันวาเลนไทน์ได้ตลอดๆ ที่จู่ๆ ก่อนวันวาเลนไทน์เพียงแค่ 1 วัน ด้านนักร้องสาวสุดเซอร์ นท พนางยางกูร อดีตรักเก่า พีช พชร ได้โพสต์ภาพคำคมที่ระบุข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ??

"People don?t become gay, lesbian or bisexual. People are just falling in love with other people? ?Calum Hood #LoveWins" ซึ่งแปลความหมายได้ว่า ?คนที่ไม่ได้กลายเป็นเกย์เลสเบี้ยนหรือกะเทย เป็นเพียงคนที่ตกอยู่ในความรักกับคนอื่นๆ เท่านั้น" ??

พร้อมกับแท็กไปยัง คารีสา สปริงเก็ตต์ เดอะเฟสไทยแลนด์ ในขณะเดียวกันด้าน คารีสา ก็ได้โพสต์ภาพข้อความซึ่งระบุว่า ??"I don?t have a type. If I like you, I Like you." ซึ่งแปลว่า "ฉันไม่มีสเป็ค ถ้าฉันชอบคุณ ฉันชอบคุณ"??

พร้อมแท็กมายัง สาวนท ด้วยเช่นกัน! โดยด้าน คารีสา ได้เคยให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าตนรู้สึกดีกับ นท พนางยางกูร พร้อมกับบอกว่าความรักไม่ได้จำกัดเพียงแค่เรื่องเพศ ซึ่งตนได้สนิทสนมกับ นท หลังจากที่อีกฝ่ายอกหักจาก พีช พชร และได้อยู่ข้างๆ กันมาตลอดจนกระทั่งมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน!! ??

งานนี้บรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความยินดีที่หัวใจ สาวนท กลับมาเป็นสีชมพูสดใสอีกครั้ง พร้อมกับรู้สึกฟินและเขินแทนเพราะอินไปกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อุ๊ยๆๆ เซอร์ไพรส์แรงมว้ากกก!!

ขอบคุณภาพจาก IG notep, carissa_spg



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผลิตภัณฑ์ล้างหน้าBirdAndOwlEarlyนกแอร์Nightที่ล้างหน้าดูแลผิวหน้าวันวาเลนไทน์ความรักผู้ชายโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก