"สมเด็จพระเทพฯ" ทรงฉายพระรูปคู่ดอกกุหลาบขาวและแดง ส่งถึงพสกนิกรชาวไทยทุกคน เนื่องในวันแห่งความรัก

อ่าน 4,973

เพจ "เรารัก สมเด็จพระเทพฯ : Our Beloved Princess Maha Chakri Sirindhorn" ได้ลงรูปของสมเด็จพระเทพฯคู่กับดอกกุหลาบขาวและแดง เนื่องในวันแห่งความรัก โดยมีคอมเม้นท์มากมายที่เข้ามาถวายพระพร

อาทิเช่น ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Apapath Phuyathikul ซึ่งคอมเม้นท์ว่า "ข้าพระพุทธเจ้าและครอบครัวขอถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ขอทรงพระเกษมสำราญ พระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ มีพระชนมพรรษายิ่งยืนนาน สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย ตลอดไป ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้านางสาวอาภาพัชร์ ภู่ยธิกุล"

และผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jejee Peawjeed Zeedzurd ซึ่งคอมเม้นท์ว่า "ข้าพระพุทธเจ้า ขอน้อมศิโรราบกราบแทบพระบาท ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ขอน้อมถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเกษมสำราญและเจริญพระชนมสิริสวัสดิ์ พร้อมทุกประการ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม"

ขณะเดียวกันในวันนี้ ทางด้านของ พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า "เนื่องจากวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ฝากความห่วงใยถึงสาวๆ ทุกคน ขอให้ระมัดระวังตัว ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือจะไปไหนกับใคร ก็ขอให้รักนวลสงวนตัวด้วย"

ส่วนบรรยากาศวันวาเลนไทน์ในที่อื่นๆ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านข้าวแกงนายหัว ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นร้านขายข้าวแกงพื้นบ้านทางภาคใต้ รสเด็ด ราคาถูก ขวัญใจผู้ใช้แรงงานและประชาชนโดยทั่วไป นิยมมารับประทานกันเป็นจำนวนมากนั้น ในวันนี้ตรงกับวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก ก็ได้สร้างความแปลกใจแก่ลูกค้าด้วยการลดค่าอาหาร จากเดิมเคยจ่ายตั้งแต่ 30 บาทขึ้นไป แต่วันนี้ลูกค้าจะทานสักเท่าไรก็จ่ายแค่อิ่มละ 10 บาทเท่านั้น



บทความแนะนำ


รถโรงเรียนดวงวันเกิดการศึกษาดอกกระเจียวบานเที่ยวในประเทศเทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวบานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก