ตั้งสติแป๊บ!! นท เดอะสตาร์ บอกให้ทุกคนใจเย็นกับ คารีสา แค่พี่น้องกัน!

อ่าน 4,380

กลายเป็นที่ฮือฮารับวันวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องสาวอดีตรักเก่า พีช พชร อย่าง นท พนางยางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ กับ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ออกมาโพสต์ประกาศผ่านอินตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแท็กไปยังอีกฝ่ายในเชิงประกาศให้รู้ว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่ สร้างความสนใจอย่างมากในโลกโซเชี่ยล ล่าสุด นท พนางยางกูร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกรอบเตือนให้ทุกคนใจเย็นและตั้งสติกับกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์รับวาเลนไทน์ว่า ??

"ใจเย็นนะคะทุกคน เราเป็นแค่พี่น้องกัน แต่เราทั้งสองต่างมีความเห็นตรงกันว่า ความรักไม่ควรมีขอบเขต ไม่ควรแบ่งแยก ไม่ควรจำกัด และไม่ควรปิดกั้น ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรัก และได้รับความรักเหมือนกัน Happy Valentine?s Day ค่ะ" ??

ในขณะที่ด้าน คารีสา ได้ชี้แจงว่าเธอสนิทสนมกับ นท มากเพราะช่วงหลังได้ทำงานร่วมกันมากขึ้น หากมีผู้ชายให้เลือกตนก็จะเลือกผู้ชายก่อน และตอนนี้ก็ยังมีโอกาสเลือกได้อยู่ และได้โพสต์ข้อความต้อนรับวันวาเลนไทน์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกันว่า? ??

"YOU TASTE LIKE SUNSHINE" ซึ่งแปลว่า "คุณเหมือนแสงสว่างจากพระอาทิตย์"

ขอบคุณภาพจาก IG notep, carissa_spg



บทความแนะนำ


TouchForcesmartphoneiPhone6Sเรียนต่างประเทศHALLOWEENการศึกษาสมาร์ทโฟนเรียนเมืองนอกภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก