เมเปิ้ล สาวเปลือยไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจแล้ว ขอโทษจากใจทำภาพลักษณ์ของผู้หญิงไทยเสื่อมเสีย

อ่าน 9,301

สาวถ่ายโป๊แพร่ภาพสดทางเฟซบุ๊ก เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจแล้ว ขอโทษทำภาพลักษณ์ของผู้หญิงไทยเสื่อมเสีย

น.ส.พรพรรณ อายุ 30 ปี หรือเมเปิ้ล เดินทางเพื่อให้ปากคำกับ พ.ต.ท.สัณฑ์เพ็ชร หนูทอง รอง ผกก. 3 บก.ปอท.ตามหมายเรียกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณีเผยแพร่ภาพสดทางเฟซบุ๊ก ในลักษณะโป๊เปลือยอนาจาร

น.ส.พรพรรณ กล่าวว่า ตนยอมรับผิดตามข้อกล่าวหาทุกประการ พร้อมขอโทษที่กระทำการในลักษณะดังกล่าวจนส่งให้ภาพลักษณ์ของผู้หญิงไทยเสื่อมเสีย ซึ่งต่อจากนี้จะไม่กระทำการในลักษณะดังกล่าวอีก ยืนยันมีการจ้างจากเพจให้ทำการเผยแพร่ภาพสดในลักษณะเปลือย ไม่ได้ต้องการทำเพื่อสร้างกระแสแต่อย่างใด เนื่องจากตนก็รับงานถ่ายแบบนู๊ด พริตตี้เซ็กซี่ เป็นปกติอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามที่ได้ที่มีการให้สัมภาษณ์กับรายการทีวีช่องหนึ่งว่าตอนแรกไม่ได้รับเงินค่าจ้าง แต่ตอนนี้ทางเพจได้จ่ายจ้างค่าจ้างตามที่ตกลงเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งทางเพจเฟซบุ๊กยังได้ติดต่อตนเองเพื่อให้การช่วยเหลือในส่วนของค่าปรับเบื้องต้นด้วย พร้อมกันนี้ตนขอฝากเตือนผู้หญิงไทยไม่ให้เลียนแบบพฤติกรรมดังกล่าว เพราะไม่คุ้มสำหรับการถูกดำเนินคดีเลย

โดย พ.ต.ท.สัณฑ์เพ็ชร เปิดเผยว่า พฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายความผิดมาตรา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดใดที่มีลักษณะลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มาตรา 14 (5) เป็นต้น



บทความแนะนำ


อายไลเนอร์แบบเจลโปรโมชั่นเจลไลเนอร์ละครข้าบดินทร์อายไลเนอร์อาคมละครซีนีเพล็กซ์เมเจอร์อั้มอธิชาติทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก