"อ้อม พิยดา" ยืนยัน "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ตรงต่อเวลา ในฐานะคนร่วมงาน เล็งร่วมงานช่อง3 เร็วๆนี้

อ่าน 6,093

อ้อม พิยดา เผยฟาดพรีเซนเตอร์ Electrolux รู้สึกดีใจ เพราะส่วนตัวตนใช้แบรนด์นี้เป็นหลักอยู่แล้ว บอกโฆษณาหนังสั้นถ่ายทอดมาจากชีวิตจริง และได้มี น้องนาวา มาร่วมด้วย

ด้านทางผู้จัดตอนนี้เหนื่อยดี แต่ก็ภาคภูมิใจ ฟุ้งเปิดกล้องเรื่องใหม่ ภารกิจ พิชิต หัวใจ ได้นักแสดงนำ ฌอห์ณประกบคู่วิว วรรณรท นางเอกลูกรัก บอกเป็นการตัดสินใจของทางผู้ใหญ่ ในส่วนของปัญหาในกอง เชื่อมีอยู่แล้วทุกการทำงาน

ทางด้านของหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ในส่วนของเรื่องงาน ตนยืนยันไม่เคยมีปัญหาเลย ชมเป็นเด็กที่น่ารัก ส่วนตัวแฮปปี้ บอกมีให้กำลังใจน้องบ้าง เพราะในกองเห็นน้องเงียบ แอบเครียดบ้าง แจงความรู้สึกส่วนตัว ฌอห์ณเป็นคนทำการบ้าน มากองตรงต่อเวลา หรือไม่ก็มาก่อนเวลาด้วย บอกตนก็มีเห็นใจในฐานะเพื่อนร่วมงาน

ส่วนโปรเจคใหม่ จับมือร่วมกับช่อง3 ในเรื่องต่อไป น่าจะเร็วๆนี้ ปัดภายในปีนี้ รับตนได้รับช่วงต่อจากคุณพ่อ ในส่วนของผู้จัด แต่ของตนจะเป็นแนวดราม่า ปัดวางมือการแสดง บอกยังสนุกกับงานอยู่ปลื้มตนติดโพล 10 อันดับนางเอกสาวที่ได้สามีรวย ขำๆจะกลับไปบอกสามีว่าครอบครัวรวยแล้ว



บทความแนะนำ


เมาแล้วหลับAlienโปรเจคท์ภาพยนตร์ตายพิลึกข่าวล่าสุดจมท่อระบายน้ำเมาหลับไม่ตื่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก