โฆษก ปส. เผยไม่ชัด "เบนซ์ เรซซิ่ง" นำหลักฐานซื้อลัมโบร์กินีให้ตำรวจเพิ่มวันนี้ ชี้มาได้ทุกวันแม้ไม่มีหมายเรียก

อ่าน 4,743

โฆษก ปส. เผยไม่ชัด 'เบนซ์ เรซซิ่ง' นำหลักฐานซื้อลัมโบร์กินีให้ตำรวจเพิ่มวันนี้ ชี้มาได้ทุกวันแม้ไม่มีหมายเรียก - เร่งขยายผลเครือข่ายภาคใต้

พล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ โฆษกกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีมีกระแสข่าวว่า วันนี้ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามี แพท-ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวและพิธีกรชื่อดัง ถูกซัดทอดมีรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อลัมโบร์กินี เกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายาเสพติดเครือข่ายของ นายไซซนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดชาวลาว จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยย้ำว่า พนักงานสอบสวนยังไม่ได้ออกหมายเรียกหรือเชิญ นาย เบนซ์ มาพบตำรวจ แต่หาก นายเบนซ์ จะเดินทางเข้ามายื่นเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ เกี่ยวกับการครอบครองรถลัมโบร์กินี และทรัยพ์สินอื่น ๆ ก็สามารถมาได้ แต่ตนไม่ทราบว่าจะเดินทางมาวันนี้หรือไม่ ส่วนกรณีที่ นายเบนซ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้เดินทางมาพบเมื่อวาน เพราะไม่มีหมายเรียกนั้น เชื่อว่าเป็นความเข้าใจผิด เพราะก่อนหน้านี้ที่มาพบตำรวจ นายเบนซ์ ให้ข้อมูลว่ายังไม่ได้นำเอกสารหลักฐานมาให้และจะขอนำมาให้ภายหลัง

โฆษกตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้คณะกรรมการในคดีอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานว่า นายเบนซ์ เข้าข่ายมีความผิดหรือไม่ หากพบว่าเกี่ยวข้องก็จะต้องถูกดำเนินคดีอย่างแน่นอน ส่วนขบวนการนี้จะเกี่ยวข้องกับเครือข่ายค้ายาและผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้หรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบได้ แต่น้ำว่าคดีนี้ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนขยายผลตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทางและหากพบว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องต้องถูกดำเนินคดีโดยไม่ละเว้น



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นรองเท้าบ่งบอกนิสัยทายนิสัยพูดไม่เก่งพูดไม่ได้นักพูดSamsoniteทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก