"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เคลียร์ชัด!! ปมดราม่ากับอดีตคู่จิ้น "ฌอห์น จินดาโชติ"

อ่าน 14,956

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เปิดใจครั้งแรกหลังมีประเด็นดราม่ากับอดีตคู่จิ้น ฌอห์ณ จินดาโชติ เรื่องเบี้ยวงานอีเว้นท์ เหตุไม่อยากร่วมงานกับฝ่ายชาย

ยิ่งกลายเป็นเรื่องใหญ่หลังจาก เชง มาสเตอร์พีซ ออร์แกไนเซอร์คนดัง ออกมาเผยเบื้องหลังประเด็นนี้ว่า เหตุที่ฝ่าย เอสเธอร์ ไม่มาร่วมงานอีเว้นท์คู่ เป็นเพราะฝ่ายชายไม่อยากร่วมงานด้วย จนฝ่ายผู้จัดการของอีกฝ่ายออกมาชี้แจงว่าทีมงานแจ้งแบบกะทันหันเรื่องเพิ่มเอสเธอร์ ซึ่งเรทค่าตัวงานเดี่ยวกับงานคู่มันต่างกัน จนเกิดดราม่าหนักขึ้นมาเพราะต่างฝ่ายต่างออกตัว

ล่าสุด เอสเธอร์ แจงปมดราม่าประเด็นนี้ว่า ตามที่ทางออแกไนซ์ชี้แจงเลย บอกคุยผ่านคุณแม่ โวขอบคุณมากจริงๆ ที่ออกมาชี้แจงความจริง เผยตนรู้เหตุผลการแคนเซิลงานจากทางออแกไนซ์ รับงงๆ เพราะรายละเอียดก็ส่งมาแล้วว่ามีชื่อเราคู่กัน ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิต เผยกับ ?ฌอห์ณ? เราคุยกันครั้งสุดท้ายคือตอนเงาอโศกออนแอร์ เขาก็ทักมาถามว่าละครเป็นไงบ้าง หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย ส่วนตัวไม่มีโทรไปเคลียร์กับอีกฝ่าย มันคงไม่จำเป็นแล้ว ถ้าขนาดนี้ก็ไม่จำเป็นต้องถามหาเหตุผลแล้ว โอดเครียดมาก และรู้สึกแย่ เสียใจที่เรายังไม่ได้ออกมาพูดอะไร คนก็ตัดสินไปเพราะเห็นแค่ภาพข่าว บอกมันกระทบหลายๆ ฝ่ายที่เราเตรียมไว้หมดแล้ว ต้องยกเลิกกะทันหัน ทำให้เราเกรงใจที่กระทบคนอื่นด้วย ยันไม่ได้สนิทกับทางออแกไนซ์เป็นการส่วนตัว

กระแสโซเชียลแรงมาก วอนอย่าเลือกทีมกันเลย แค่มีคนมาชี้แจงว่าเราไม่ได้เบี้ยวงาน แค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด เราต้องทำมาหากิน มันจะเสียหายต่องานของเรา บอกขำๆ คนคอมเมนต์แจกสตรอว์เบอร์รี่หนักมาก บอกเก็บได้เป็นไร่แล้ว รับว่าตอนนั้นเครียดมาก ๆ ทำตัวไม่ถูกเลย งดโซเชียล ไม่อยากรับฟังข่าว บอกจะพูดทำให้เราเสียหายขนาดไหนก็ได้ แต่สงสารคุณแม่ แม่หนูแก่แล้วอายุ 50 แล้ว

ถือว่าเรื่องนี้ก็เป็นประสบการณ์ชีวิต คนภายนอกเขาส่งผลต่อความรู้สึก แค่เขากดแจกสตรอว์เบอร์รีก็ทำให้เราเครียด ลั่นจะระวังในการเล่นโซเชียลมากขึ้น

ส่วนเรื่องพี่เอกกี้ ส่วนตัวไม่รู้และไม่ได้เจอพี่เอกกี้เลย กับพี่ฌอห์ณอย่างที่บอกตอนแรกตนไม่ได้มีอะไร แต่ถ้ามันเป็นอย่างงั้นคงไม่มีใครจ้างให้เรามาเจอกันแล้ว เรื่องละครคู่ก็ไม่มี ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ติดต่อมา

Cr. Pradit Somdungjait, ig : djeaky



บทความแนะนำ


แต่งหน้าสอนแต่งหน้าการศึกษาความรักสายตาจุดบกพร่องทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก