สุดสลด! ผู้จัดงานศพส่งคนมาแบกศพออกจากโลง-ยึดเป็นตัวประกัน ชุลมุนกันทั้งงาน!!!

อ่าน 13,350

การเสียชีวิต นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่ยากเกินกว่าจะทำใจได้แล้ว ทว่าเมื่อมีปัญหาเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องกับการจัดการพิธีศพอีก ความน่าสลดใจจึงบังเกิดขึ้น

โดยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยคลิปวิดีโอภาพชวนน่าตกใจ แสดงให้เห็นภาพของชาย 2 ราย บุกเข้ามาช่วยกันแบกศพที่กำลังจะนำมาฝังออกจากโลง ก่อนจะยกใส่บ่าพาเดินจากไปด้วยความโมโห ท่ามกลางผู้คนที่มายืนมุงดูเป็นจำนวนมากนับร้อยชีวิตยึดศพเป็นตัวประกัน

จากรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเขตเกรตเตอร์แอคครา ประเทศกานา โดยสาเหตุที่ต้องทำเช่นในคลิปดังกล่าวเป็นเพราะว่า ทางครอบครัวครัวผู้เสียชีวิตเป็นหนี้กับทางผู้จัดงานศพ ติดเงินจ่ายค่าบริการทั้งหมดประมาณ 1,200 บาท ทางผู้จัดงานเลยส่งคนมามาแบกศพไปเพื่อเป็นตัวประกัน !

ทั้งนี้ผู้คนที่ยืนมุงดูอยู่รอบ ๆ บางรายพยายายามที่จะเข้าไปอธิบายเหตุผล แต่ดูเหมือนว่าชายทั้งคู่จะไม่พอใจ แสดงอาการท่าทางโกรธโมโหกลับมา ก่อนทั้งคู่จะพากันแบกศพเดินจากไปอย่างไม่สนใจใยดี

อย่างไรก็ดี จากรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า ทางครอบครัวหานำเงินไปชำระหนี้ได้หรือไม่ และชายทั้ง 2 รายจากบริษัทผู้จัดงานศพดังกล่าวนั้น จะจัดการกับศพอย่างไรต่อไป



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นแม่ค้าสาวข่าวล่าสุดDreamsJellySaleMelissaสาดน้ำกรดขโมยเงินนายจ้างขโมยเงินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก