เอมมี่ อมลวรรณ เฝ้าคุณพ่อจนวินาทีสุดท้าย ก่อนพ่อจากไปอย่างสงบ

อ่าน 1,699

ก่อนหน้านี้ เอมมี่ อมลวรรณ ได้เผยเรื่องราวของคุณพ่อที่กำลังป่วยหนักอยู่ตอนนี้ และเจ้าตัวได้ไปนอนเฝ้าคุณที่โรงพยาบาลจังหวัดอุทัยธานี และได้เผยอีกว่า อาการของคุณพ่อหนักมาก คุณหมอได้ให้ทางเลือก 2 ทางถอดเครื่องช่วยหายใจและไม่ต้องถอด โดยตอนนี้คุณพ่อต้องทรมานมาก แต่เจ้าตัวก็ทำใจไม่ได้ที่จะต้องพูดว่าให้ถอดเครื่องช่วยหายใจ

"หมอบอกว่า คุณพ่ออยู่ได้ไม่เกินวันนี้ แต่เอ็มมี่ไม่มีวันให้ถอดเครื่องช่วยหายใจแน่นอน พ่อหนูยังไม่ตาย ปาฏิหารย์มีจริงใช่มั้ย พยายามตะโกนปลุกพ่อ พ่อสัญญาว่า จะมางานหนังรอบสื่อมวลชนที่เอ็มมี่และลูกๆ เล่น พ่อจ๋า พ่อลืมตาสิคะ ตะโกนจนตัวเองหลับไปเพิ่งฟื้น ขอบพระคุณทีมแพทย์ที่ดูแลเอ็มมี่ และคุณพ่อ พ่อจ๋าน้องต้อมฟื้นแล้ว พ่อตื่นสิคะ"

แต่สุดท้ายปาฎิหาริย์ไม่มีจริงแต่ เอมมี่ ได้โพสต์บอกว่าตนเองต้องสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ คุณพ่อจากไปอย่างสงบ

"นี่คือการสูญเสียครั้งแรกในชีวิตของผม ชาติหน้ามีจริง... ไม่ว่าพบชาติใดๆ ต่อให้หนูต้องเกิดเป็นหมารับใช้พ่อ ลูกคนนี้ก็ยอม พ่อไม่เคยตี พ่อไม่เคยด่า คำพูดมันดังก้องอยู่ในหู พ่อรักน้องต้อมนะคะ แล้วจากนี้ไปใครจะบอกรักแบบนี้ พ่อจ๋า พ่อหนูดีที่สุดในโลก สิ่งที่พ่อซีเรียสมากที่สุด และพ่อพูดตลอด ไม่ว่าจะยังไงน้องต้อมห้ามทิ้งงาน ห้ามทำให้ผู้จ้างเสียหาย วันนี้น้องต้อมจะไปทำงาน ตามที่ได้รับมอบหมาย พ่อจะได้ไม่กังวลนะคะ เจ็บปวด ล้มทั้งยืน พ่ออยากกลับบ้าน วันนี้ทุกคนจะพาพ่อกลับบ้านนะคะ ขอบพระคุณอามวน ที่อยู่กับพ่อจนวินาทีสุดท้าย "



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายตามล่าฝันเพลงร็อคริกกี้แรนดาซโซAppleMusicความรักปัญหาความรักเทคโนโลยีiOSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก