เอสเธอร์ ขอพูดในมุมตัวเอง!! ดราม่าไม่ร่วมงาน ฌอห์ณ เพราะถูกปฏิเสธ

อ่าน 3,332

กลายเป็นมหากาพย์คู่จิ้นไปทันที หลังจากที่มีดราม่าพระเอกหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับนางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ไม่ขอร่วมงานกัน ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างมีคนออกมาโพสต์ข้อความปกป้องในมุมของตัวเอง

ล่าสุด เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ได้ขอออกมาชี้แจงผ่านสื่อเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ที่ต้องออกมาพูดนั้นเพราะก่อนหน้ามีคนเข้าใจผิดว่าเธอเบี้ยวงาน แต่จริงๆ แล้วเธอถูกยกเลิกงานกะทันหัน ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ได้คิดอะไร แต่พอทราบสาเหตุจากออแกไนซ์ก็อึ้งเหมือนกัน ยอมรับคนถล่มด่าจนเครียดมาก แต่คงไม่ถามเหตุผลจากฝ่ายชาย

ด้านรูปที่หวานใจหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" นั่งตักคุณแม่เธอนั้น วอนชาวเน็ตหยุดเดือดร้อนแทน เชื่อแม่รักเคนเหมือนลูกชายอีกคน

"เริ่มแรกทางออแกนไนท์เซอร์ติดต่องานมา หลังจากนั้นก็โทรมาแคลเซิลกับคุณแม่ เราก็แคลเซิลไม่เป็นไร เราเข้าใจ แต่ว่าพอสุดท้ายด้วยภาพข่าวที่มันออกมา เหมือนกับว่าเราเบี้ยวงานไม่ไปตามงาน กลายเป็นเราเสียหายเราไม่ได้เบี้ยวงาน เราไม่ได้แคลเซิลแค่นี้เอง ถ้าแบบนี้ก็กลายเป็นเราไม่มีความรับผิดชอบในการทำงาน"

แล้วได้ถามถึงสาเหตุไหมถึงการแคลเซิล?"ก็ตามที่ออแกนไนท์เซอร์ชี้แจ้งเลย หนูต้องขอขอบคุณมากๆ คือด้วยการที่เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ด้วยข่าวค่อนข้างจะแรงและคนตัดสินไปแล้ว ทำให้หลังจากวันงานปุ๊บทางออแกนไนท์เซอร์ก็คุยกับคุณแม่ว่าจะออกมาขอโทษด้วยตัวเอง เขาก็ออกมาชี้แจ้งที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ เราต้องขอขอบคุณ ณ จุดๆ นี้ เราไม่ได้แคลเซิลงาน แต่ออแกนไนท์เป็นคนแคลเซิลงาน ส่วนเหตุผล็ตามที่ออแกนไนท์เซอร์บอกเลย ตามเหตุผลที่เขาเขียนขึ้นไป เขาคุยกับคุณแม่"

แม่ได้บอกไหมว่าสาเหตุที่แคลเซิลงานมาจากฌอห์นไม่ขอร่วมงาน?"ไม่ได้บอกนะ แค่บอกว่าแคลเซิล หลังจากนั้นหนูก็รู้จากออแกนไนท์เซอร์"

ความรู้สึกเมื่อรู้ความจริงว่าฌอห์นไม่อยากร่วมงาน?"หนูก็ (ทำหน้าอึ้ง) เหรอ (อึ้ง) ตัวเราไม่ได้คิดอะไรเลย คอนเฟิร์มทุกอย่างแล้ว ในใบรายชื่อก็มีชื่อหนูด้วย พอออกมา หนูก็งง"

แอบมีเสียความรู้สึก?"อุ้ย!!เสียความรู้สึกนิดหนึ่งมันก็ต้องมีบ้าง พอทราบเหตุผลแล้ว ไม่เป็นไร ถือว่าไม่เป็นไร ณ ตอนนั้นเราก็งง เพราะเป็นเหตการณ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต"

ก่อนหน้านี้เคยได้คุยกับฌอห์นไหม?"ไม่ได้คุยนานมาก ตอนถ่ายละครเงาอโศกก็ถ่ายปกติ คุยกันแค่ครั้งสุดท้ายคือละครออนแอร์วันแรกพี่เขาทักไลน์มาบอกว่า เป็นยังไงบ้างได้ดูละครไหม เราก็ตอบตามปกติว่าดู พี่ดูเปล่า แค่นั้น หลังจากนั้นเราก็ไม่คุยกันอีกเลย กับเหตุการณ์ที่เกิดเราเครียดมากเลย เรารู้สึกแย่ รู้สึกเสียใจ เรายังไม่ได้ออกมาพูดคนก็เลือกตัดสินจากภาพข่าวแล้ว มันไม่ได้กระทบต่อตัวหนูคนเดียว มันกระทบต่ออีกหลายๆ คน ช่างหน้าช่างผม เสื้อผ้า พี่ๆ ที่จะมาดูแลเราคอนเฟิร์มไว้แล้วก็ต้องยกเลิกกระทันหันมากๆ กลายเป็นเราต้องรู้สึกเกรงใจที่เขาจะเสียสิทธิ์ในการไปรับงานอื่นด้วย มันกระทบหลายฝ่ายมากๆ"

ทางออแกไนซ์ได้เข้ามาขอโทษคุณแม่เราด้วย?"ใช่ขอโทษกับคุณแม่โดยตรงซึ่งน่ารักมาก อันนี้ต้องขอบคุณมากๆ เพราะจริงๆ ออแกไนซ์ไม่จำเป็นต้องออกมาด้วยตัวเอง มาขอโทษช่วยชี้แจง"

หลายคนมองว่าพอออแกไนซ์ออกมา ทำให้สถานการณ์มันคุกรุ่น ทำให้เกิดการเลือกทีมฌอห์ณกับเอสเธอร์?"อย่าเลือกทีมกันเลย แค่มีคนมาชี้แจงว่าเราไม่ได้แคนเซิลงาน หรือเราไม่ได้เป็นคนเบี้ยวงานแค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด ด้วยอาชีพเราคืออาชีพนักแสดง เราก็ไม่อยากดิสเครดิตอาชีพของตัวเอง เพราะเราต้องทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว ถ้าผมรับที่ออกมามันกลายเป็นแบบนี้ เราก็เสียหายต่อหน้าที่การงานเราด้วย"

มีคนที่ไม่เชื่อเขาก็แจกสตอเบอรี่ให้เรา?"หนูเก็บได้เกือบจะพันไร่แล้ว(หัวเราะ) ยอมรับว่าตอนนั้นเครียดมากๆ ทำตัวไม่ถูกเลย ตอนนั้นไม่เข้าโซเชียลเลยไม่อยากจะรับฟังข่าวอะไร ด้วยโซเชียลเป็นอะไรที่ค่อนข้างไวมาก คนเราเลือกตัดสินก็แล้วแต่เขาคิด เขาจะพิมพ์อะไรก็แค่กดพิมพ์ไม่กี่คำ โดยที่เราไม่เห็นหน้าเห็นตา ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เขาก็เลือกว่าจะพูดทำให้เราเสียหายขนาดไหนได้"

คุณแม่เราก็โดนโจมตีค่อนข้างหนักกว่าเราด้วยซ้ำ?"สงสารแม่หนู เขาแก่แล้วนะคะ อายุ 50ปีแล้ว ถามว่าจะมีไปคุยกับพี่ฌอห์ณ ส่วนตัวหนูไม่โทรไปเคลียร์ค่ะ เพราะด้วยงานเราดิวแค่กับออแกไนซ์ไม่ได้เกี่ยวกับตัวพี่ฌอห์ณเลย ไม่จำเป็นต้องโทรไป"

เราอยากถามเหตุผลว่าฌอห์ณให้เหตุผลแบบนั้นจริงหรือไม่?"ถ้าขนาดนี้ก็ไม่อยากจะถามเหตุผลแล้ว ไม่จำเป็นต้องรู้แล้ว สำหรับเรื่องที่ทางออแกไนซ์บอกว่าฌอห์ณมาสายด้วย หนูว่าออแกไนซ์เป็นคนทำงาน ณ ตอนนั้นไม่เกี่ยวก้บเราหนูไม่รู้ แต่อยากจะบอกว่ากับทางออแกไนซ์เราไม่รู้จัก เหรียญมีสองด้านอยู่ที่คนเลือกจะมองว่าอะไรเป็นอะไร ความจริงก็แล้วแต่พวกคุณไปตัดสินเองแล้วกันว่ามันเป็นอย่างไร กับออแกไนซ์เราไม่สนิทกันพี่เคนก็เพิ่งไปกับหนู เพราะวันนั้นเราไปโบถส์กัน"

ข่าวนี้ให้อะไรกับเอสเธอร์บ้าง?"ให้อาชีพการทำงาน ประสบการณ์การทำงาน เป็นประสบการณ์ชีวิตอย่างหนึ่งที่เราเพิ่งประสบว่าคนภายนอก คนในโซเชียลมีผลต่อความรู้สึก ต่อจิตใจเรามาก แค่เขาแตกสตอร์เบอรี่เรามา เราก็มีความรู้สึกมาก ทั้งๆ ที่เราไม่ได้รู้จักกับคนในนั้นเลย แต่กลายเป็นว่าเราเครียดได้ มันก็เป็นประสบการณ์ชีวิตค่ะ วันหลังจะดูดีๆ จะระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้นในการเล่นโซเชียลให้มากขึ้น"

คนมองเราในแง่ลบมากกว่าที่จะมาให้กำลังใจ?"ใช่ คนมองในแง่ลบมากค่ะ"

ถามถึงเรื่องพี่เอกกี้ เขาก็ออกมาโพสต์ปกป้องฌอห์ณเหมือนกัน?"อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ หนูไม่ได้เจอพี่เอกกี้ และวันนั้นหนูก็ไม่ได้ไปทำงาน เลยไม่รู้ในส่วนของตรงนั้นเลย"

แบบนี้จะร่วมงานกับพี่เอกกี้ และพี่ฌอห์ณได้อีกไหม?"สำหรับตัวหนูอย่างที่บอกตอนแรกไม่มีปัญหาค่ะ แต่ถ้าตอนนี้เรื่องเกิดขึ้นแบบนี้แล้วคงไม่มีใครกล้าจ้างมารวมกันแล้วแหละค่ะ"

เห็นบอกว่าจะมีละครคู่กันอีก?"อันนี้ต้องชี้แจงเลยนะคะว่าไม่มีเลยค่ะ ผู้ใหญ่ก็ไม่มีติดต่อมา ด้วยปีนี้หนูแพลนไว้หมดแล้ว ละครที่จะถ่ายก็มีแพลนไว้แล้ว ซึ่งอันนี้หนูก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะละครคู่กันไม่มี ผลงานคู่กันก็ไม่มี"

ถามถึงเรื่องที่ เคน ภูภูมิ ถ่ายรูปนั่งตักคุณแม่เรา ทำให้เกิดกระแสดราม่ามากกว่าเริ่องที่เราเจออีก?"หนูว่าคนมันเสียแล้ว คนจะว่าอะไรเราเขาก็ไปขุดเรื่องมาว่าได้อยู่แล้ว แต่อยากจะบอกว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องเดือดร้อนแทนหนู (หัวเราะ) เอาจริงๆ แล้วภาพมันน่ารักมากเลยนะคะ พี่เขานั่งตักแม่ ไม่ได้ไปนั่งตักสาวที่ไหน และด้วยที่คุณแม่เรารักพี่เขาเหมือนลูกชาย แต่หนูว่าคนมันจะเกลียดเขาก็หาเรื่องมาด่าได้อยู่แล้ว แต่ถ้ามองในทางกลับกันคือแม่หนูแก่แล้ว เขาก็มองหนูว่ายังเป็นเด็กในสายตาตลอด และหนูว่ามันเป็นการแสดงความรักกัน ไม่ได้ไปทำอะไรที่กระทบต่อคนอื่น ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย"

ได้อ่านคอมเม้นท์บ้างไหม เพราะก็ค่อนข้างแรงเหมือนกัน?"ไม่ได้อ่านค่ะ ไม่พร้อมที่จะอ่าน ส่วนตัวคุณแม่เองช่วงนั้นก็ไม่เข้าโซเชียลเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้ลบรูปออกนะคะ จริงๆ ถ้าตอนที่มันไม่มีปัญหาคนยังเข้ามาชมรูปนี้เลยว่าน่ารักมากเลย แต่พอมีปัญหาคนก็มาด่า"

สภาพจิตใจคุณแม่เป็นยังไงบ้าง?"ตอนนี้ก็ดีขึ้นนิดนึงแล้วค่ะ แต่ก็เป็นห่วงเพราะท่านก็อายุเยอะแล้ว ไม่อยากให้มีอะไรเครียด พอเครียดแล้วเดี๋ยวสุขภาพก็จะตามไปด้วย"

พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำให้คุณแม่ไม่กล้าถ่ายรูปแนบชิดกับพี่เคนเลยไหม?"ไม่รู้ค่ะถ้ามันจะถึง ณ ตอนนั้น แต่หนูว่าอย่างที่บอกหนูไม่ได้ทำอะไรให้ใครเสียหายหรือน่าเกลียดเลย"

เรารู้สึกผิดแค่ไหนที่เป็นส่วนทำให้คุณแม่โดนขุดเรื่องดราม่าไปด้วย?"คนเป็นลูกก็รู้สึกผิดนะคะ ด้วยอาชีพการงานเราเราก็เข้าใจ แต่ถ้าคิดในแง่กลับกันว่าหากคุณมาโดนบ้าง ร้อยทั้งร้อยมันก็ต้องมีเสียความรู้สึก และเครียดอยู่แล้ว"

คิดที่จะฟ้องคนที่เข้ามาด่าเราและแม่ไหม?"แต่ละคำก็แรงเหมือนกันค่ะ แต่จะใช้กฎหมายฟ้องไหม อย่าเลยดีกว่าค่ะ มันหลายคนมาก ฟ้องไม่ทันอ่ะ ขอเลือกที่จะไม่เสพเลยดีกว่า เราหาความสุขจากคนรอบตัวดีกว่า คนภายนอกบางทีไม่ได้รู้จักกันเลย คลิกเข้าไปดูตั้งไพรเวท รูปก็ไม่มี คือเหมือนเขาสร้างไอจีมาเพื่อด่า เราเลยอย่าทำให้มันยุ่งยากเลย แค่นี้ใช้ชีวิตก็ยุ่งยากแล้ว"

เคยคิดที่จะตั้งไพรเวทไอจีตัวเองไหม?"ไม่เคยเลยค่ะ"

จากนี้เราก็จะลงภาพคู่พี่เคนปกติใช่ไหม?"ปกติเลยค่ะ ลงรูปปกติ"

พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ทำให้เรารักกันมากขึ้นเลยไหม?"พี่เขาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีมากๆ ในวันที่หนูย่ำแย่มากๆ ค่ะ เพราะเหมือนเขาเป็นคนเดียวที่เรายึดมั่นได้ ด้วยอาชีพการงานที่เขามีประสบการณ์มากกว่าเรา เขาเข้ามาทำงานก่อนเรา ทำก็ให้คำแนะนำที่ดีค่ะ"

ทำให้จับมือกันแน่นขึ้นไหม?"แน่นค่ะ"

วันวาเลนไทน์เห็นเคนบอกจะมีเซอร์ไพรส์ให้ด้วย คืออะไร?"อ๋อ ได้ดอกไม้ค่ะ หนูให้สแคปบุ๊คที่เป็นเหมือนสมุดภาพค่ะ คือเราถ่ายรูปเก็บๆ มา แล้วเอามารวมเป็นสมุดภาพเท่านั้นเอง"

ดูเป็นวันวาเลนไทน์สามคนเลย มีเคน เรา และแม่?"ให้แม่มาถ่ายรูปคู่ให้ (หัวเราะ) หนูว่ามันอบอุ่นดีค่ะ อย่างถ่ายรูปบางทีหนูก็เกรงใจที่จะให้คนอื่นมาถ่ายให้ บางทีเขาไม่รู้มุม ไม่สามารถสั่งได้ว่าเขยิบไปหน่อยนะ มุมนี้นะ แต่คือกับแม่เขารู้มุมเราไง ยิงภาพกระหน่ำเลย"

เขินไหมเวลาทีแม่อยู่ด้วย แล้วเรามานั่งจับมือกัน?"ไม่เขินเลยค่ะ เป็นปกติทุกอย่างเลย ถ้าใครได้รู้จักคุณแม่จริงๆ ท่านจะเหมือนวัยรุ่น เป็นเหมือนเพื่อน ไม่เหมือนเป็นแม่ลูก เราคุยกันได้ทุกเรื่อง แม่จะเข้าใจวัยรุ่นมากๆ ค่ะ"

แสดงว่าเคนก็ชนะใจแม่ ผ่านฉลุยเลย?"เรียกว่าเราคุยกันและคลิกกันมากกว่าค่ะ คือชิวๆ ทั้งคู่ สบายๆ ทั้งคู่ค่ะ"

งานเคนอยู่ข้างๆ เสร็จแล้วมีนัดไปไหนกันต่อไหม?"กินข้าวแล้วก็กลับบ้านค่ะ พี่เขามีงานตรงนี้พอดีเลยรอกลับพร้อมกัน"

หวานขนาดนี้จะมีรับงานคู่กันไหม?"ยังก่อนดีกว่าค่ะ จริงๆ มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่ายังไม่พร้อมค่ะ"



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นความสวยความงามน้ำตาลทรายแดงหลีเป๊ะดำน้ำเที่ยวท้องทะเลผู้หญิงTOPSHOPทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก