ยิ่งกว่าเจอตอ ! แก๊งรีดไถ่ "ค่าจอด" ข้างถนน เงิบเจอลูกสาวตำรวจใหญ่!!

อ่าน 11,036

(17 ก.พ.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊กคุณสนุ๊ก สะพานบุญ โดยเป็นคลิปเหตุการณ์การเรียกเก็บเงินของแก๊งที่อ้างตนเป็นเจ้าของพื้นที่ จากนั้นได้มายืนล้อมรถของหญิงสาวเพื่อเรียกเก็บเงินค่าจอดรถ ราคา 50 บาท แต่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ยอมจ่าย เพราะเห็นว่าไม่มีป้ายหรือสัญลักษณ์อะไรที่ชี้แจงให้กระจ่าง ก่อนจะเรียกคุณพ่อซึ่งยืนรออยู่บริเวณดังกล่าวมาเคลียร์เรื่องให้

ในคลิปเผยให้เห็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น กำลังยืนคุยกับแก๊งชายฉกรรจ์ พร้อมถามว่า "ใครๆ ใครหัวหน้าอยากรู้ เอาตังค์ไปให้ใคร.. ไม่มีอะไรอยากรู้ว่าเก็บให้ใคร เพราะเราเป็นเจ้าหน้าที่ต้องรู้"

ก่อนจะมีการพูดคุยเจรจากันอยู่สักพัก โดยพ่อของหญิงสาวยังเป็นนายตำรวจยศใหญ่ ก่อนที่จนสุดท้ายได้มีการเคลียร์ และทำความเข้าใจตรงกันว่า สถานที่ตรงนี้คือ หน้าโรงพยาบาลราชบุรี จอดได้ไม่เสียเงิน

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์คลิปดังกล่าวไป ได้มีชายชื่อ อาท เข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุว่า หนึ่งในชายที่อยู่ในคลิปเป็นพ่อของตนเอง และชี้แจงว่าไม่ได้รุมไถเงินค่าจอดรถ หากไม่จ่ายก็ไม่มีใครว่าอะไร และบอกว่าพ่อของตนเก็บค่าจอดรถอีกฝั่ง แต่เข้ามาเคลียร์เหตุดังกล่าวเพราะถูกส่งต่อมาอีกทอด ล่าสุด ตนเองเป็นห่วงคุณพ่ออย่างมาก เพราะติดต่อไม่ได้ และไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน

ขณะที่ผู้โพสต์ก็ระบุว่า ในตอนแรกมีผูู้ชาย 5-6 ยืนอยู่หน้ารถ พอตนเองขึ้นรถก็จะขอเก็บเงินค่าที่จอด ซึ่งเมื่อตนไม่ให้ก็ยืนล้อมรถ และพูดจนกลัว จึงต้องเรียกคุณพ่อซึ่งรออยู่บริเวณดังกล่าวให้มาช่วยก่อนที่จะเปลี่ยนคนที่มาคุยกับคุณพ่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถึงชายที่อยู่ในคลิปที่โพสต์ และยังระบุว่า มีหลักฐานอีก 3 คลิป

ขอขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก สนุ๊ก สะพานบุญ



บทความแนะนำ


GaleriaBonusBeautyPresentโปรโมชั่นการแต่งหน้าผู้หญิงความสวยความงามดูดวงโหงวเฮ้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก