หมั่นไส้! "สโคลส์" เผยเคยไล่เตะ "โรนัลดินโญ่" เพราะปฏิเสธย้ายมาร่วมทัพ "ผีแดง"

อ่าน 14,934

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมรักของตัวเองนั้นเกือบจะได้ โรนัลดินโญ่ เข้ามาร่วมทีมแล้วด้วยซ้ำ

ย้อนกลับไปในปี 2003 ปีศาจแดง เกือบจะได้ตัว โรนัลดินโญ่ มาเล่นให้ แต่นักเตะกลับเลือกไป บาร์เซโลน่า แทนในนาทีสุดท้าย จนทำให้ สโคลส์ และเพื่อนๆเกิดอาการหมั่นไส้ตามไล่เตะตลอดทั้งเกมเลยทีเดียว

"ผมคิดว่าถ้า โรนัลดินโญ่ ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะดีมากๆเลย เพราะผมชอบเล่นฟุตบอลกับเขา มันสุดยอดจริงๆ" สโคลส์ กล่าว

"มีอยู่ปีหนึ่งที่ผมจำได้ เรากำลังอยู่ในระหว่างทัวร์พรี-ซีซั่น และ โรนัลดินโญ่ ก็เหมือนจะเดินทางมาเซ็นสัญญากับทีมเรา แต่สุดท้ายเขากลับกลับลำไปอยู่ บาร์เซโลน่า ซะอย่างนั้น ซึ่งเราต้องได้เจอกันระหว่างทัวร์ด้วยเช่นกัน"

"เพราะเขาปฏิเสธที่จะย้ายมาอยู่กับเรา ทุกๆคนเลยอยากจะไล่เตะให้ล้มตลอดทั้งเกม แต่เชื่อไหมว่าไม่มีใครสามารถเข้าใกล้ไปตามเตะ ตามประกบเขาได้เลย"

"โรนัลดินโญ่ เป็นนักเตะที่สุดแสนมหัศจรรย์ ผมอยากเห็นเขามาเล่นให้ทีมเรามาก แต่มันก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริง" อดีตมิดฟิลด์หัวเพลิงร่ายยาว



บทความแนะนำ


JurassicภาพWorldชอกพีนัทบัตเตอร์วาฟเฟิลร้านกาแฟตัวอย่างWorldJurassicความขี้สงสารหยิบยืมงานบริการWorldJurassicCoffeeชีสเค้กแนะนำร้านเครปเค้กสตรอเบอรี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก