8 'ลิปเนื้อแมท สวยแซบ จูบไม่หลุด' คุณค่าที่สาวๆ ต้องรีบสอย

อ่าน 2,080

เป็นผู้หญิงอย่าปล่อยให้ปากแห้งแตก จะดูเหมือนเราไม่ดูแลตัวเอง มาแต่งหน้าทาลิปกันหน่อยดีกว่า และจะยิ่งสวยเนี้ยบมากยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ ลิปเนื้อแมท ที่ช่วยให้ปากสวยเนี้ยบเพอร์เฟ็คต์ชนิดที่ว่ากินน้ำหรือโดนจุ๊บปากก็ไม่มีทางหลุด

เอาล่ะเราไปดูกันดีกว่าว่ามีลิปสติกยี่ห้อไหนน่าสนใจกันบ้าง ตาม พะยูนน้อย มาดูกันเลยค่ะ

1. Milani Amore Matte Lip Cr?mes

สวอชสีให้เห็นกันเน้นๆ มีตั้งแต่โทนชมพู ส้ม แดง ไปถึง mauve ม่วงพลัมก็มีให้เลือกสรรค่ะ

สาวคนนี้เลือกใช้สีม่วงพลัมแบบ mauve สวยแซบ แบบสาวสายฝ. ที่แท้จริง

ลิปครีมราคาดีงาม Milani Amore เพียงไม่กี่ร้อยบาทแต่เนื้อลิปคุณภาพสูงและมีหลายสีให้เลือก มาพร้อมกลิ่นหอมของขนม การันตีเลยว่าติดทนนาน

2. NYX lingeries Liquid Matte Lipstick

สวอชสีสวยๆ แบบโทนนู้ดสายฝ. ต้องกดเลิฟแล้วบึ่งไปซื้อที่ร้านรัวๆ แน่นอน มีตั้งแต่โทนนู้ดป่วย ไปถึงนู้ดชมพู และนู้ดแดง นู้ดน้ำตาลเผ็ชๆ เลยล่ะค่ะ

สาวคนนี้ใช้ลิปโทนนู้ดจนแทบจะกลืนไปกับปากเลยทีเดียว ถ้าจะทาปากสีนี้ต้องแต่งตาเข้มนิดนึงนะคะ หน้าจะได้ดูไม่ป่วย

อีกหนึ่งแบรนด์ลิปราคาดีงามถูกใจกระเป๋านักศึกษาในหลักร้อยบาทเท่านั้น ประหยัดสุดๆ ร้านมีสาขาให้เลือกเยอะ แถมมีสีสันหลากหลายโทนให้ลองเล่น โดยในคอลเลคชั่น Lingeries จะมาในโทนนู้ดทั้งเซ็ต ชอบนู้ดสีไหนก็ไปสอยกันได้เลยค่า

3. 3CE MOOD RECIPE MATTE LIP COLOR

นางแบบประจำของ 3CE อย่าง Park Sora ทาลิปสีแดงก่ำๆ ให้ลุคสาวมั่นสุดเซ็กซี่ เห็นแล้วรู้สึกอยากจุ๊บขึ้นมาทันที

ลิปแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลีที่กำลังดังในไทยแบรนด์นี้ นอกจากจะมีดีที่นางแบบสวยแล้ว ผลิตภัณฑ์ของเขาก็ยังดีด้วยนะเออ โดยคอลเลคชั่น Mood Recipe จะเป็นลิปเนื้อแมททั้งหมด โทนแดง ส้ม น้ำตาล ออกมาทั้งหมด 5 สี ชอบแบบไหนก็ไปลองเล่นได้ที่เคาน์เตอร์เลยค่ะ

4. Revlon Ultra HD Matte Lipcolor

สวอชสีให้เห็นกันชัดๆ ส่วนใหญ่จะเป็นโทนชมพูแดงที่สาวๆ ทากันทุกวันอยู่แล้ว ต้องลองค่ะต้องลองงานนี้

กับสีชมพูจี๊ดจ๊าด Shocking Pink ได้ลุคสาวหวานที่แอบแซบ!

ลิปสุดเริ่ดแบรนด์ดังจากอเมริกา ราคาย่อมเยาเพียง 3xx บาท มีขายตามวัตสัน บู๊ทส์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป คอลเลคชั่น Ultra HD ทางแบรนด์เคลมว่าทำให้สีปากสดชัดระดับ HD อาจจะไม่ Matte แห้งมากนัก แต่ด้วยพิกเมนต์สี รับรองชนะขาดเกินราคา

5. Lime Crime Velvetines

สวอชสีให้เห็นชัดๆ เป็นเนื้อแมทนุ่มๆ สไตล์กำมะหยี่ โทนสีทาได้ทุกวัน

สีแปลกๆ ก็มีนะ แต่คิดว่าคงต้องพรีออเดอร์ค่ะ

ลิปน้องม้ายูนิคอร์นแสนสวย ปลอกม่วงในตำนานที่หลายคนกล่าวขวัญถึง ตัวลิปเป็นเนื้อแมท เนื้อนุ่มๆ แบบกำมะหยี่ ติดทนดีแต่ก้มาพร้อมราคาที่ค่อนข้างสูง สีสันหลากหลายน่าลองเล่น แต่ถึงจะแพง เชื่อเถอะสอยไว้สักสี คุ้มสุดคุ้ม ไว้ทาไปปาร์ตี้หรือตอนเปลี่ยนแต่งหน้าแฟนซีก็ได้น้า

6. Anastasia Liquid Lipsticks

สวอชสีลิปแมทแบบจิ้มจุ่ม สีชมพูหม่นๆ แบบนี้ทาได้่ทุกวัน เป็นสีสุภาพ ทาได้ทุกสถานการณ์ค่ะ

สวอชสีให้เห็นกันไปเลย สาวสายนู้ด สายหวาน สายสุภาพ เลือกทาได้หมดเลยจ้า

ลิปเนื้อแมทจากแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงด้านแต่งคิ้ว แต่นอกจากคิ้วแล้วลิปเขาก็มีดีเช่นกัน เป็นเนื้อแมทแต่ไม่แห้งตึงเพราะผสมความชุ่มชื้นมาพอตัว ทำให้เนืื้อลิปของอนาสตาเซียเป้นอีกแบรนด์คุณภาพน่าสอย มาพร้อมราคา 7xx บาท ถือว่าค่อนข้างสูงเลยล่ะ

7. NYX Soft Matte Lip Cream

ถือเป็นลิปคอลเลคชั่นพื้นฐานของ NYX ที่มีสีเยอะมากกกกกกกกก ดูสวอชกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว

ลองสวอชกับปากบ้าง และโทนสีชมพู ส้มซีดๆ สไตล์นีออน ใครแต่งหน้าแนวตุ๊กตาบาร์บี้ต้องลอง

ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ดังจากอเมริกาที่สาวๆ หลายคนรู้จักกันดี ด้วยสีสันที่หลากหลายและราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพคับแก้ว มีหลายสีให้เลือกสรร จะเป็นสายนู้ด หวาน แฟนซี หรือเซ็กซีแบบเผ็ชๆ ก็มีให้เลือกทากัน ชอบโทนสีไหน ไปลองปาดแขนกันที่เคาน์เตอร์เล้ย

8. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick

สวอชสีชมพูอมน้ำตาลแบบเข้มๆ ใช้ได้หลายโอกาส สุภาพ ทาไปสมัครงานก็โอเคนะคะสีนี้

จับหน้าตาเจ้าแท่งลิปมาดูกันแบบชัดๆ

ลิปแบรนด์ที่อาจไม่คุ้นชื่อเท่าไรอย่าง Kat Von D จากฝั่งอเมริกา มีกลิ่นไอของ Gothic Look สำหรับสาวเปรี้ยวซ่า ลึกลับ ชื่อแบรนด์เป็นชื่อของเจ้าของ ซึ่งเป็นนักออกแบบรอยสักนั่นเอง

เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทที่สีสวยหลากสีสันทาง่าย ไม่ตกร่อง ดีอย่างนี้รีบไปสอยด่วนๆ ที่ Sephora ก็มีขายนะจ๊ะ แต่ข้อเสียคือราคาที่ค่อนข้างแพง หลักร้อยปลายๆ เลยล่ะ

---------------เป็นยังไงบ้างกับลิปเนื้อแมท 8 แบรนด์ที่เราเอามาแนะนำ ลองทาลองเทสต์ดูกันได้ตามเคาน์เตอร์แต่ละแบรนด์นะคะ แต่ละคนอาจจะชอบสีและเนื้อลิปไม่เหมือนกัน ไปลองเองจะได้คำตอบที่ดีที่สุด

สำหรับวันนี้ พะยูนน้อย ลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่ค่ะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงปัญหาความรักฟองน้ำรูปไข่blenderBeautyผู้ชายก้องธรนินทร์น้องเวลาความรักก้องธรนินทร์โอจีฟHowข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก