สงสารเลย!! "ซัน ประชากร" เจอ "หมอลักษณ์" ทักกลางรายการ อาจโดนสาว "ต้นหอม" เบื่อหน่าย ถ้าไม่รีบทำแบบนี้! (คลิป)

อ่าน 1,280

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในหมอดู ที่มีความแม่นยำในการดูดวงถูกต้องมาหลายครั้งหลายหนแล้ว สำหรับหมอลักษณ์ ฟันธง ในรายการ ทอล์คทะลุดาว

ล่าสุด หนุ่ม ซัน ประชากร หวานใจรุ่นน้องของสาว ต้นหอม ศกุนตลา ได้มาร่วมเจาะลึกเรื่องราวความรักของทั้งสองราศี

โดยดวงชะตาของหนุ่มซัน คือราศีมีนนั้น เป็นคนมีนิสัยลังเล ชีวิตจะไปก็ไม่ไปไม่ทะลุ เป็นคนชอบสังคม เพื่อนฝูง ที่สำคัญคือจะได้เมีย เหมือนแม่ เนื่องจากเป็นคนมีความผูกพันธ์กับแม่มาก

"เรื่องความรักของเค้าที่ผ่านมาพยายามใฝ่หารัก และแม้จะถูกเพื่อนฝูงชักนำ แต่เจ้าตัวยังคงมีกรอบจิตวิญญาณที่คุณแม่ถ่ายทอดมา ในเรื่องของความให้เกียรติ ที่ลึกซึ้งนุ่มนวลพอสมควร เพราะฉะนั้นท่าทีของซันจึงออกมาในลักษณะสุขุม ไม่ได้เป็นแบบเสือล่าเหยื่อ" ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ที่ผ่านมาตนเป็นคนเจ้าชู้ทำให้ต้องเลิกกับแฟนบ่อย จึงได้เรียนรู้มามาก ว่าผู้ชายที่เท่จริงๆ คือผู้ชายที่คบผู้หญิงเพียงคนเดียว และรักษาเธอเอาไว้ให้นานที่สุด

ทั้งนี้ หมอลักษณ์เผยว่า "ความรักตามดวงชะตานี้ เป็นความรักที่เป็นความสุขแบบแหกคอก แหกกฎของชาวราศีมีน เนื่องจากจริงๆแล้วชาวราศีนี้จะเป็นคนอาภัพรัก แต่เค้ากลับเป็นดวงชะตาที่มีความสุขในรัก มีดาวศุกร์เป็นมหาอุต คือจะมีความรักที่เต็มเปี่ยม ถูกล่อหลอมดวงจิตมาให้เป็นคนคิดพิศวาสรักใคร่ เหมือนมารดารักบุตร พอมาเจอกับต้นหอมที่อยู่ราศีตุลย์ ซึ่งเป็นคนโรแมนติกสุดๆ ละเอียดอ่อน สะอาด ระวังตัว มีหลากหลายอารมณ์ น่าค้นหา จะทำให้ซันรู้สึกว่าเหมือนมีเมียร้อยคนอยู่ในร่างเดียว ทำให้ความรักครั้งนี้ตื่นตาตื่นใจมากฟันธง!!" ซึ่งหนุ่มซันก็บอกว่าค่อนข้างตรง เพราะสาวต้นหอมเป็นคนที่คาดเดายาก

ก่อนที่จะบอกว่า สาวราศีตุลย์อย่าง ต้นหอม นั้นเป็นคนชอบหว่านเสน่ห์เรี่ยราด แต่พอใครเข้ามาเกิดเขตพื้นที่ก็จะเริ่มระวังตัว

และเมื่อถามหมอลักษณ์ถึงโอกาสแต่งงานของคู่นี้ ก็ได้รับคำตอบว่า "ซันน่าสงสารมาก ตรงที่มาเปิดเผยความรู้สึกไปหมดแล้ว ในขณะต้นหอมเป็นคนชอบลุ้น ลุ้นรายวัน ของตายเดี๋ยวมันจะกลายเป็นของตายจริงๆ หมดไปจากใจ พร้อมกับเตือนว่า ตัวซันเองต้องมีบางอย่างที่ต้นหอมยังเรียนรู้ไม่จบ เพราะถ้ามันจบเร็วต้นหอมจะเบื่อ เพราะฉะนั้นถ้าเป็นไปได้คือเราต้องรีบรวบหางรวบหัว แต่งงานให้ต้นหอมได้ผัว มีลูกให้จบไปเลย!!! และตามดวงชะตาแล้วตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. - 6 ก.ย. ซันมีโอกาสปุ๊บปั๊บรับโชคท้อง ปุ๊บปั๊บแต่ง!!! "

ที่มา รายการทอล์คทะลุดาว



บทความแนะนำ


Hellboyเฮลบอล3Hellboyผู้หญิงความสวยความงามการทาครีมบำรุงผิวข่าวบันเทิงวันนี้นิโคลเทริโอทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก