อึ้งทั้งประเทศ ! พัทยาโดน "สื่อนอกประจาน" ว่าเป็น "เมืองหลวงเซ็กซ์ของโลก" นครแห่งบาป !!!

อ่าน 9,825

มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว...เจาะลึก เมืองพัทยา รู้จักกันดีในฐานะ เมืองหลวงแห่งเซ็กซ์ของโลก พร้อมตีตราเป็น "นครแห่งบาป" เพราะมีหญิงโสเภณีจำนวนมากที่สุด ระบุมีมากถึง 2.7 หมื่นคน ชี้ ทั้งที่การขายบริการทางเพศเป็นเรื่องผิดกฎหมายในไทย แต่กลับถูกละเลย จนมีสถานให้บริการทางเพศดาษดื่น

เมื่อ 17 ก.พ. 60 เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานข่าวไปทั่วโลกเจาะลึก พัทยา เมืองท่องเที่ยวชื่อดังทางภาคตะวันออกของไทย ซึ่งถูกยกให้เป็น เมืองหลวงแห่งเซ็กซ์ของโลก พร้อมกับตีตราเป็นเมือง "โซดอม และกอมเมอร์ราห์" หรือ "นครแห่งบาป" ไปแล้ว โดยอ้างว่า มีผู้หญิงหาเงินด้วยการเป็นโสเภณี ขายบริการทางเพศ จำนวนมากถึง 27,000 คน หรือคิดเฉลี่ยคร่าวๆ มีผู้หญิงขายบริการทางเพศ 1 คน ต่อจำนวนประชาชน 5 คน ที่มีถิ่นฐานถาวรอยู่ในพัทยา เมืองชายทะเลทางภาคตะวันออกของประเทศไทย ขณะที่มีผู้ชายมาเที่ยวเมืองพัทยาถึงปีละมากกว่า 1 ล้านคน

"Good guys go to heaven, bad guys go to Pattaya" สโลแกนยอดนิยมที่ปรากฏบนเสื้อยืดที่วางขายในพัทยา ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ แล้ว แสดงว่าทุกปีมีผู้ชายแย่ๆ จำนวนมากกว่า 1 ล้านคนที่มาเที่ยวพัทยา

มิร์เรอร์ แฉว่า เมืองพัทยา ซึ่งรู้จักกันดีว่าเป็นเมืองหลวงแห่งเซ็กซ์ของโลก เป็นเมืองที่มีย่านโคมแดง ขายบริการทางเพศขนาดใหญ่มากที่สุด ซึ่งย่านโลกีย์เหล่านี้ เต็มไปด้วยคลับ และบาร์ ท่ีมีหญิงให้บริการทางเพศด้วย โดยแสงไฟนีออนเป็นสัญลักษณ์ ให้คำสัญญากับนักเที่ยวว่าจะมีเซ็กซ์โชว์ หญิงเต้นรูดเสา เครื่องดื่มราคาถูกและอื่นๆ อีก

ไม่เพียงเท่านั้น มิร์เรอร์ยังรายงานว่า หญิงไทยในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย ตบแป้งพัฟจนหน้าขาวผ่อง จะมีการเรียกเชิญชวนผู้ชายชาวตะวันตกที่กำลังเดินผ่าน อย่างไรก็ตาม สื่ออังกฤษ ระบุว่า หญิงโสเภณีถือเป็นอาชีพผิดกฎหมายในไทย แต่กลับมีการละเลยกฎหมาย จนทำให้มีสถานขายบริการทางเพศมากมายในประเทศไทย โดยมิร์เรอร์ ระบุว่า ที่เมืองพัทยา เพียงเมืองเดียว มีบาร์และร้านนวดที่ขายบริการทางเพศ จำนวนกว่า 1,000 แห่ง เพียงแต่ในอนาคต โฉมหน้าของเมืองพัทยาอาจไม่แน่นอน เพราะเมื่อปีก่อน รมว.หญิงกระทรวงท่องเที่ยวของไทยได้รณรงค์ที่จะขจัดอุตสาหกรรมทางเพศให้หมดไปจากเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ข้อมูลและภาพจาก thairath



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ฟ้าผ่าตายวิเธอร์สปูนรีสการศึกษาฟ้าผ่ารถจักรยานยนต์TinkerBellข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก