สกาย เจอข่าวลือแรง! ถูกรถชนเสียชีวิตทำแฟนคลับใจแป้ว

อ่าน 13,741

เรียกว่าเจอกระแสข่าวมั่วที่ค่อนข้างแรงรับต้นปีเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ "สกาย วงศ์รวี นทีธร" หรือ "สกาย ฮอร์โมน" เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าตนถูกรถสิบล้อชนจนเสียชีวิตคาที่ งานนี้พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มสกายจึงไม่พลาดที่จะสอบถามเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า เห็นข่าวแล้ว แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะยังไงก็ไม่ใช่เรื่องจริง ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เตรียมรับแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในปีนี้ต่อ

มีกระแสข่าวลือออกมาว่าเราเสียชีวิตแล้ว?"อ๋อ เห็นข่าวแล้วครับ ตอนแรกก็ตกใจ ตอนนั้นสอบอยู่ พอออกมาจากห้องสอบเพื่อนก็มาทักว่ามีข่าวเราออกมาตาย เราก็งงแล้วที่นั่งสอบนี่ใครนะ"

คนรอบข้างมีถามเยอะไหม?"มีถามบ้างครับ แต่ส่วนใหญ่ก็จะรู้อยู่แล้วว่าเป็นข่าวปลอม ก็ไม่ได้อะไรครับ ส่วนใหญ่จะโทรมาถามว่ายังโอเคใช่ไหม"

หรือเพราะเราเคยขับรถไปไหนไกลๆ แล้วมีเชี่ยวชนอะไรบ้างหรือเปล่า?"หมายถึงขับรถด้วยตัวเองใช่ไหมครับ ยังครับ ผมยังขับรถไม่เป็น"

พอมีข่าวออกมา แฟนๆ มีมาคอมเม้นต์หรือแสดงอาการตกใจอะไรไหม?"ก็มีครับ มาคอมเม้นต์เยอะเหมือนกัน ถามว่ายังปลอดภัยดีใช่ไหม ยังไม่ตายใช่ไหม (หัวเราะ) ตอนนั้นผมสอบอยู่ พอออกจากห้องสอบเลยได้ทวิตว่ายังปลอดภัยดีอยู่"

พอเจอกระแสข่าวแรงแบบนี้เราโกรธไหม?"ไม่โกรธครับ ตลกดี เหมือนเป็นการฟาดเคาระห์เราสักครั้งนึงเนอะ ปีนี้เราจะได้เจอแต่เรื่องดีๆ ก็ถือว่าเป็นการต่ออายุครับ"

รู้สึกว่าข่าวนี้มันแรงเกินไปสำหรับเราไหม?"ไม่นะครับ ผมยังตลกกับเพื่อนอยู่เลย"

ที่บ้านว่ายังไงบ้าง?"ก็เป็นห่วงครับ ทางบ้านโทรมา ญาติๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดก็ไลน์มาถามบ้าง แต่เราก็ตอบไปว่ายังโอเค ส่วนคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะเขารู้ว่าเราเพิ่งออกจากบ้านมาตอนเช้า ยังไงก็ไม่เป็นไรอยู่แล้ว และผมก็ไม่เคยใส่เสื้อลายดอกด้วย (หัวเราะ)"

ทางต้นสังกัดจะตามหาตัวคนปล่อยข่าว หรือดำเนินคดีทางกฎหมายไหม?"ก็คงต้องดูต่อไปครับ แต่ผมว่ามันคงหายากนะพวกทำแบบนี้ ซึ่งสำหรับตัวผมก็ไม่ได้อะไร แค่ไม่อยากให้เขาไปสร้างข่าวให้คนอื่นเสียหายอีก"

อยากบอกอะไรกับคนที่เสพข่าวโดยไม่ตรองและรีบแชร์บ้าง?"ก็อยากให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติ บางคนเห็นแค่พาดหัวข่าวก็ตีความไปแบบนั้นจริงๆ ซึ่งถ้าเราอ่านให้รอบครอบและครบถ้วนมันอาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้นจริงๆ ก็ได้"



บทความแนะนำ


ฉลองวันเกิดใบสั่งเพื่อนฆ่าเพื่อนพระรามยิงคู่อริอ่านไม่ออกสน.สำเหร่ลายมือข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก