โป๊ะแตก! หนุ่มดูข่าวเจอเมียถูกตร.จับฐานเป็นโสเภณี

อ่าน 9,515

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ ?เดอะ เมโทร?รายงานจากสาธารณรัฐบัชคอร์โตสถาน ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ว่า นายอิกอร์ เอเลกเซียฟ หนุ่มชาวรัสเซียที่อาศัยอยู่ในเมืองอูฟา เมืองเอกของสาธารณรัฐบัชคอร์โตสถาน ในสหพันธรัฐรัสเซีย ถึงกับเงิบหนัก หลังนั่งดูข่าวตำรวจทะลายซ่องแล้วเห็นนางมาเรีย ภรรยาสุดที่รักที่อยู่กินกันมาเป็นเวลา 8 ปี ถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมในฐานะโสเภณี ที่ค้าประเวณีผิดกฎหมาย โดยสภาพที่เธอออกโทรทัศน์ขณะถูกจับใส่กุญแจมือนั้น อยู่ในชุดเดรสลูกไม้สีดำสุดเซ็กซี่ สวมถุงน่องยาวบางเบาสีดำ ทั้งนี้ นายเอเลกเซียฟทำใจรับไม่ได้ เดินทางไปศาลเพื่อฟ้องหย่าขาดจากเธอ.

หลังจากที่เห็นภรรยาตนเองตกเป็นข่าว นายเอเลกเซียฟทำการค้นหาราคาค่าตัวของเธอบนอินเตอร์เน็ต ซึ่งต่อมาเขาก็พบว่า ภรรยาของเขาขายบริการอยู่ที่ 200 ยูโร (ราว 7,400 บาท) ต่อคืน หลังจากที่เขาฟ้องหย่าจากภรรยาแล้ว จึงได้รับสิทธิ์ดูแลลูกสาว แต่เพียงผู้เดียวและเสนอให้ศาลออกคำสั่งห้ามนางมาเรียพบลูกสาววัย 6 ขวบของพวกเขาอีก เนื่องจากต้องการให้ลูกเติบโตโดยปราศจากความอับอายที่มีแม่เป็นโสเภณี แต่นางมาเรียตอบโต้อดีตสามีของเธอว่า เขาไม่มีสิทธิ์มาวิพากษ์วิจารณ์เธอ เพราะตัวเขาเองก็ไม่สามารถทำงานหาเงินมาจุนเจือครอบครัวได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า มาเรียมีความผิดเข้าข่ายก่ออาชญากรรมเนื่องจากโสเภณีเป็นอาชีพที่ผิดกฎหมาย

ขอบคุณภาพจาก http://www.cmjornal.pt

คลิปประกอบจากผู้ใช้ยูทูป Nnaemeka's Blog



บทความแนะนำ


ToraUshioมaugustSamsung2015ภาพหลุดleakedgalaxyunpacked2015samsungsamsunggalaxygalaxysamsungsmartphoneสมาร์ทโฟนsamsungunpacked2015galaxyminiภาพยนตร์galaxynoteบัตรเชิญunpackedสถานที่เปลือยกายสถานที่ท่องเที่ยวแนวใหม่แพคเกจทัวร์newyorknotegalaxyทริปท่องเที่ยวเรือสำราญทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก