หมอชิตเดือด! ขาใหญ่รถทัวร์ทะเลาะกัน ชักปืนยิงขู่ ผู้โดยสารถูกลูกหลง

อ่าน 13,280

พนักงานปล่อยรถหมอชิต จาก 2 บริษัท เถียงกัน-ชักปืนลูกโม่ออกมายิงลงพื้น 1 นัด กระเด็นถูกผู้โดยสารสาวกำลังยืนซื้อตั๋วอยู่

เมื่อคืนวานนี้ (18 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ หมอชิต 2 ถนนกำแพงเพชร 6 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุบริเวณชั้น 3 ของอาคาร ซึ่งเป็นโซนซื้อตั๋วโดยสารรถประจำทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ตรวจสอบบริเวณใกล้กับร้านสะดวกซื้อ พบผู้โดยสารหลายคนยังตกใจกับเหตุการณ์ ห่างออกไปพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ตกอยู่ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้โดยสารหญิงสาวที่โดนลูกหลง หลังจะมาจองซื้อตั๋วรถโดยสาร กระสุนถางเข้าใกล้ศีรษะ บริเวณกกหูข้างขวา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายชัยพร อายุ 45 ปี เป็นพนักงานควบคุมการปล่อยรถโดยสารของบริษัทแห่งหนึ่ง ขณะเกิดเหตุกำลังยืนพูดคุยกับคู่กรณี ที่เป็นพนักงานควบคุมการปล่อยรถโดยสารของอีกบริษัทหนึ่ง ก่อนทั้งคู่จะเริ่มมีปากเสียงกันในประเด็นการปล่อยรถออกจากท่ารถ

กระทั่ง นายชัยพร เกิดความใจร้อน ได้ชักอาวุธปืนที่พกมาออกมาขู่ ก่อนจะยิงลงที่พื้น 1 นัด แต่ทำให้กระสุนกระเด็นไปถูกผู้โดยสารที่อยู่ใกล้เคียง ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่เข้ามาระงับเหตุ ก่อนที่จะใช้ช่วงจังหวะชุลมุนหลบหนีไป

ภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ เพจเฟซบุ๊กครอบครัวข่าว 3 ได้เผยแพร่ไว้ เผยให้เห็นนาทีที่ผู้โดยสารที่นั่งรอรถโดยสารมีท่าทางแตกตื่นตกใจ พากันวิ่งหลบหนีเมื่อได้ยิงเสียงปืน ก่อนที่จะพบเห็นเจ้าหน้าที่ใกล้เคียง เดินเข้ามาระงับเหตุกับ 2 ชายที่ยืนมีปากเสียงกัน

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัว นายชัยพร มาดำเนินคดี พร้อมกับเชิญคู่กรณีที่ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงด้วยไปสอบปากที่ที่สถานีตำรวจด้วยเช่นกัน



บทความแนะนำ


จุดหมายท่องเที่ยวเที่ยวจีนแอร์เอเชียเส้นทางบินใหม่โจรค่าเสียหายขับรถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวYearsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก