7 คู่รักคู่ร้าง จบกันด้วยดี... เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียด

อ่าน 4,398

คงไม่มีคู่ไหนอยากให้ชีวิตรักจบลงด้วยการเลิกราหรือแยกทาง แต่ถ้าหากพยายามแล้วมันไปไม่รอด สุดท้ายก็ต้องต่างคนต่างเดิน แต่การเลิกรากันไม่ตำเป็นว่าจะต้องโกรธเกลียดหรือตัดขาดกันเสมอไป มีคู่รักคนบันเทิงหลายคู่ ทั้งคู่แฟนและคู่สามีภรรยา ที่ตกลงใจจบความรักแบบสวยๆ เปลี่ยนสถานะไปเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน ยืนยันด้วยภาพที่ยังสามารถพบเจอหรือร่วมงานกันได้ ไม่ถึงกับกรวดน้ำคว่ำขันกันเหมือนที่หลายคู่เผชิญ

ปู ไปรยา - โน้ต วิเศษ

เป็นเจ้าของวลีเด็ด "เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน" เลยทีเดียว สำหรับ "ปู ไปรยา" ที่แม้จะจบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกับ โน้ต วิเศษ แบบช็อกวงการ แต่คู่นี้ก็พิสูจน์ให้เห็นว่ายังเป็นเพื่อนกันได้ ยังออกงานออกสื่อร่วมกัน ความสัมพันธ์ยังอยู่ในฐานะคนสนิทที่ปรารถนาดีต่อกันเสมอ

เต้ย จรินทร์พร - อเล็กซ์ เรนเดล

จบสถานะแฟนท่ามกลางความเสียดายของทุกคน อเล็กซ์ เรนเดล และ เต้ย จรินทร์พร เป็นคู่รักที่ชวนกันทำแต่สิ่งดีๆ เพื่อสังคม แม้ปัจจุบันจะเลิกรากันแต่ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน และยังทำกิจกรรมดีๆร่วมกัน พร้อมทั้งสนับสนุนกันและกันเสมอ จนแอบหวังไม่ได้ว่าทั้งคู่จะกลับมาคบกันอีกครั้ง

เต๋อ ฉันทวิชช์ - พีค ภัทรศยา

เป็นคู่ที่รักกันมากและเลิกกันด้วยน้ำตาของทั้งสองฝ่าย สำหรับ พีค ภัทรศยา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ แต่แม้จะเลิกกันไปแล้ว ทั้งคู่กลับยังคงเป็นหุ้นส่วนกันทำธุรกิจและยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยบอกว่าสถานะปัจจุบันที่มีต่อกันคือ "คนสำคัญ" ไม่ใช่แฟนเก่า

ชาคริต แย้มนาม - วุ้นเส้น วิริฒิพา

หย่าร้างกันท่ามกลางกระแสข่าวแรงๆมากมาย แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าจบกันด้วยดีไม่มีปัญหาใดๆ อดีตสามีภรรยา ชาคริต แย้มนาม-วุ้นเส้น วิริฒิพา ยืนยันได้จากภาพหลังหย่า ที่ทั้งคู่บังเอิญมาเจอกันก็ยังคงแชะภาพลงอินสตาแกรมแบบใกล้ชิดสนิทสนมกันเหมือนปกติ

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ - แพม สิตามนินท์

ที่สุดแห่งความสตรอง สำหรับเซลฟี่แห่งปีของ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ และอดีตภรรยา แพม สิตามนินท์ ที่แชะภาพกันหลังจากเซ็นใบหย่าไปหมาดๆ คอนเฟิร์มว่าจบด้วยดีไม่มีโกรธเกลียด เป็นการปิดฉากความรักยาวนาน 10 ปี ด้วยความเข้าใจและยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้

ฟลุค เกริกพล - โบว์ ชญาดา

ที่สุดแห่งครอบครัวตัวอย่าง ที่แม้หย่าร้างแต่ก็กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับ ฟลุค เกริกพล และ โบว์ ชญาดา ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกได้อย่างไม่บกพร่อง แม้ในปัจจุบันต่างฝ่ายต่างมีรักใหม่แต่ก็สามารถรวม 2 ครอบครัวเข้าไว้ด้วยกัน ไปเที่ยว สังสรรค์ ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหาเลย

ตู่ นันทิดา - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

เรียกว่าชีวิตทั้งคู่ผ่านเรื่องราวอะไรมามากมาย ตู่ นันทิดา และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้กลับมามีภาพครอบครัวกันอีกครั้งถือเป็นเรื่องราวดีๆ จนมีข่าวลือว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน แต่ตอนนี้ก็ยังยืนยันว่าเรื่องรีเทิร์นคงไม่มีวันเป็นไปได้ แต่ถึงยังไงสถานะความเป็นเพื่อนยังคงอยู่



บทความแนะนำ


ลั่นทมเพลงลูกทุ่งนักร้องหญิงเมาแล้วขับคนลืมอดีตฝังSeasonFiveอุบัติเหตุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก