เจอกระบะเปิดไฟสูงใส่! พนักงานส่งพิซซ่าขับ จยย.เสียหลัก ชนท้ายรถพ่วง

อ่าน 12,625

หนุ่มวัย 18 ทำงานพิเศษเป็นพนักงานส่งพิซซ่า ขณะขับ จยย. กลับบ้าน เจอรถกระบะเปิดไฟสูงใส่ ทำให้ จยย.เสียหลัก พุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ข้างทาง คนขับ จยย.ดับคาที่

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19 ก.พ. 60 ร.ต.อ.อรรถพล จรลี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนลูกพ่วงรถเทรลเลอร์ที่จอดอยู่ข้างทางมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนาน หมู่ 7 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายบรรพจน์ นิลวรรณ์ อายุ 18 ปี เป็นพนักงานส่งพิซซ่า ย่าน ม.กรุงเทพ สภาพศพค่อมอยู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน 1 กอ 3830 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินใกล้เคียงที่เกิดเหตุพบ ลูกพ่วงรถเทรลเลอร์หมายเลขทะเบียน ลูกพ่วง 61-2069 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ข้างทาง บริเวณป้ายทะเบียนรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายเฉลิมพล สง่างาม อายุ 19 ปี บอกว่าผู้ตายทำงานส่งพิซซ่า ตนพร้อมกับผู้ตายและเพื่อนๆ ได้ไปรับประทานอาหาร ขณะที่จะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะเปิดไฟสูงใส่จึงทำให้รถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับมาเสียหลักไปชนกับลูกพ่วงของรถเทรลเลอร์ที่จอดอยู่ข้างทางและเสียชีวิตดังกล่าว

ขณที่ นายสมศักดิ์ นิลวรรณ์ อายุ 61 ปี พ่อผู้ตายบอกว่า ลูกชายเรียนอยู่โรงเรียนเทคนิคดอนเมือง และกำลังจะขึ้น ปวช.ปี 3 พร้อมกันนี้ลูกชายยังทำงานไปด้วย และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ลูกชายมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้รถยกมายกลูกพ่วงรถเทรลเลอร์ ไปเก็บไว้ที่ของกลาง ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและจะได้ติดตามเจ้าของลูกพ่วงรถเทรลเลอร์ดังกล่าวมาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวงอีกครั้งหนึ่ง



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์WindowsVersionแผลเก่าInternationalเทคโนโลยีBigMountainโบนันซ่าเพชรบุรีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก