โจ๋เคืองไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต!!! "คว้าเอ็ม 16 หวังถล่มงาน" ก่อนถูกตำรวจรวบตัว พบประวัติเพิ่งพ้นโทษออกมา!

อ่าน 1,693

โจ๋เมืองกรุงเก่าควงเอ็ม 16 หวังถล่มงานคอนเสิร์ต ก่อนถูกตำรวจรวบตัวไว้ได้ พบประวัติเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน

เวลา 00.30 น. วันที่ 19 ก.พ. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณถนนข้างวัดภูเขาทอง ม.5 ต.ลุมพลี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนเลียบพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าอู่ทอง วัดภูเขาทอง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อจีพีเอ็กซ์ วันวาน ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กัน พบกองเลือดที่พื้นถนนจำนวนมากของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ คือ นายสรศักดิ์ สุขสังวร หรือโอ๊ด อายุ 23 ปี ชาวพระนครศรีอยุธยา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงที่ขาขวาได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา ห่างออกไปบริเวณริมถนน พบอาวุธปืนเอ็ม 16 สภาพดัดแปลงตกแต่ง มีการสุนในแม๊กกาซีนจำนวน 18 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสรศักดิ์ หรือโอ๊ด ซึ่งเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ในข้อหาปล้นรถจักรยานยนต์ ได้ชวน นายเรวัตร แดงหลุ่ม หรือตู่ อายุ 28 ปี และเพื่อนๆ จะไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตของกลุ่มรถจักรยานยนต์ ชื่องาน ?มีเลิฟ เอ็มเอสเอ๊กซ์ ครั้งที่ 3? ซึ่งมีกลุ่มจักรยานยนต์จำนวนมากรวมตัวกัน แต่เมื่อไปถึงหน้างาน ปรากฏว่าทางผู้จัดงานไม่ให้เข้างาน แล้วไล่ให้กลับ นายโอ๊ดกับเพื่อนๆ จึงกลับไปนั่งดื่มสุรากันที่บริเวณชุมชนข้างวัดภูเขาทอง ต่างแสดงความไม่พอใจที่ผู้จัดคอนเสิร์ตไม่ให้เข้างาน จึงได้ชักชวนพากันขี่จักรยานออกไป ตั้งใจจะเอาปืนไปยิงถล่มกลุ่มจัดงาน จนกระทั่ง นายตู่ ขี่จักรยานยนต์ โดยมีนายโอ๊ดซ้อนท้ายมาพร้อมอาวุธปืนเอ็ม16 ทันทีที่เห็นด่านตำรวจ นายตู่ก็ทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหนีเข้าป่าไป แต่นายโอ๊ดเห็นตำรวจกลับยกปืนเล็งใส่ จึงถูกเจ้าหน้าที่ยิงขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แยกย้ายติดตามตัวนายตู่ เจ้าของรถ แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลที่มาของปืนเอ็ม 16

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายโอ๊ดเอาไว้ในข้อหาพกพาอาวุธปืน และมีอาวุธปืนสงครามที่นายทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้ ไปในชุมชนและทางสาธารณะ และจะเร่งติดตามตัวนายตู่มาดำเนินคดีต่อไป

CR. ? workpointtv.com



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงข่าวล่าสุดโอปอล์มินเนี่ยนMcDonald?sเมนูปั่นหมอโอ๊คโอปอล์น้ำป่าหมอโอ๊คดินสไลด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก