สังเวียนป้อมยาม!!! "2 รปภ.ซัดกันนัว" หลังมีการโกงเดิมพันมวยกัน!

อ่าน 11,251

รปภ.หมู่บ้านดัง เกิดมีปากเสียงกันเรื่องเดิมพันมวย ก่อนวางมวย ชกต่อยกันจนเลือดอาบเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 19 ก.พ. 60 ด.ต.เสกสรรค์ จรรยานะ ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ รปภ.ก่อเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าป้อม รปภ.ทางเข้าหมู่บ้านพฤกษาแกลเลอรี่ ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสากู้ชีพร่วมกตัญญู และกู้ชีพเทศบาลตำบลแพรกษา เดินทางไปตรวจสอบ

ที่บริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้าน พบ นายอำภา ไชยพัฒน์ อายุ 50 ปี นั่งอยู่บนฟุตปาธ ซึ่งเป็น รปภ.ของหมู่บ้านดังกล่าว สภาพใบหน้าปูดบวมคิ้วแตก และบริเวณหน้าอกข้างขวามีแผลถูกของมีคมบาดกว้างประมาณ 3 นิ้ว เลือดอาบเต็มเครื่องแบบ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนหามส่ง รพ.บางนา 5 ตรวจสอบบริเวณ ป้อม รปภ.พบกระจกหน้าต่างแตกกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนคู่กรณีซึ่งเป็น รภป.ของหมู่บ้านดังกล่าวเช่นกัน ทราบชื่อ นายไพรเวช ชอนขุนทด อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เเต่ได้หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง

จากการสอบถามนายอำภา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนและนายไพรเวชกำลังเข้าเวรอยู่ในป้อมหน้าหมู่บ้าน ได้เกิดมีปากเสียงกันเรื่อง เดิมพันมวยไทย ซึ่งได้มีการถ่ายทอดทางทีวีเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา (19 ก.พ. 60) หลังมวยชกเสร็จครบทุกคู่ ผลปรากฏว่านายไพรเวชชนะตน 2 คู่ และตนชนะ 1 คู่ แต่นายไพรเวชกลับขี้โกง บอกตนว่าชนะ 3 คู่ ตนจึงไม่ยอม เนื่องจากต้องจ่ายเงินนายไพรเวชถึง 200 บาท จนทำให้มีปากเสียงและชกต่อยกัน ก่อนที่นายไพรเวชจะผลักตนไปถูกกระจกหน้าต่างของป้อม รภป. จนกระจกแตกและหล่นใส่หน้าอกตนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายไพรเวชจึงได้หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายไพรเวช ชอนขุนทด คู่กรณีมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

CR. ? workpointtv.com



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงข่าวยุกต์ไลน์หลุดคุยครีมบำรุงผิวความเนียนนุ่มเข่าเนียนesteelauderรองพื้นไฮโซม่านฟ้าบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก