ทีหลังอย่าทำ! หนุ่มขี่จยย.แซงรถพยาบาล ก่อนจะโดนแฟนสาวที่ซ้อนมาลั่นกบาลเข้าให้ เพราะทำผิด(คลิป)

อ่าน 7,242

นับได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมปนความฮาเล็กๆ หลังจากผู้ใช้เฟสบุ๊กที่มีชื่อว่า "Phatcharachai Na Songkhla" ได้โพสต์คลิปไปยังเพจดัง Youlike (คลิปเด็ด) พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า "รถกู้ชีพปราการขั้นสูง (ALS) จะออกไปรับผู้บาดเจ็บหญิง ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดอาการสาหัส ขณะที่ออกจากโรงพยาบาลไปได้เล็กน้อย ก้อมีรถจักรยานยนต์แซงขวาขึ้นมาจะตัดหน้ารถพยาบาลกู้ชีพ พวกเรากำลังจะหัวเสีย แต่ก้อต้องกลับยิ้มและขำไปด้วย เมื่อคุณผู้หญิงที่ซ้อนท้ายคุณผู้ชายมา ตบเข้าไปที่หมวกกันน็อคอย่างแรง และบอกให้คุณผู้ชายจอดชิดซ้ายให้รถพยาบาลแซงขึ้นไปก่อน ดูแล้วก้อขำไปคับ (ดูนาที่ที่ 01.15)"

ซึ่งเหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นถึงชายรายหนึ่งได้ซิ่งรถจักรยานต์แซงหน้ารถกู้ชีพที่กำลังจะออกไปรับผู้บาดเจ็บ แฟนสาวซึ่งนั่งซ้อนท้ายอยู่ด้านหลังไม่พอใจเป็นอย่างมาก เอามือตบหัวแฟนหนุ่มเต็มแรงและบอกให้จอดชิดซ้ายก่อนโบกมือให้รถกู้ชีพแซงหน้าไปก่อน

หลังจากที่ได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย แสดงความชื่นชมผู้หญิงที่มีสามัญสำนึกดีมากๆ ส่วนผู้ชายควรหาหมวกกัน็อคให้ผู้ซ้อนท้ายใส่เวลาเดินทางด้วย

ความคิดเห็นของชาวเน็ต



บทความแนะนำ


กล้องจิ๋วประเทศจีนคาเมร่าเดรสรองเท้าสีดำเครื่องประดับอะแคปเปลล่าอลาร์ม9บำบัดความเครียดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก