ตื่นมาระทึก! หนุ่มใหญ่เผลองีบหลับริมทะเล ลืมตารถจมไปครึ่งคัน โชคดีหนีทัน

อ่าน 12,694

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (ที่ 20 ก.พ.60) ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเชฟโรเลต โคโลราโด สีดำสี่ประตู หมายเลขทะเบียน ขน 8612 สงขลา ไหลลงไปในทะเลบริเวณชายหาดหลังลานว่าวสระบัว แหลมสมิหลา จ.สงขลา สภาพจมไปเกือบครึ่งคันและถูกคลื่นซัด แต่คนขับคือนายวิสิทธิ์พล อายุประมาณ 40 ปี สามารถออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้บริเวณใกล้ ๆ กันยังมีเรือไฟเบอร์จมในทะเลอยู่บริเวณด้านหน้ารถ 1 ลำ

นายวิสิทธิ์พล เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะลงไปบริเวณชายหาดเพื่อเตรียมที่จะลากเรือขึ้นจากทะเลกลับขึ้นฝั่ง เพื่อนำเรือไปเก็บที่บ้านพัก แต่ระหว่างที่จอดรถอยู่ริมทะเล ลืมล๊อคเบรคมือและเผลองีบหลับไป รถได้เกิดไหลลงไปในทะเลโดยไม่รู้ตัวทั้งๆที่ดับเครื่องยนต์แล้ว มาสะดุ้งตื่นและรู้ตัวอีกครั้ง เมื่อหัวรถพุ่งปักลงไปในทะเลแล้วแต่โชคดีที่จุดดังกล่าวไม่ลึกมาก จึงออกมาจากรถได้ทัน ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ารถไหลลงไปได้อย่างไร

หลังเกิดได้ประสานเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยยกรถขึ้นมาจากทะเลเนื่องเป็นช่วงที่น้ำกำลังขึ้นพอดีและคลื่นลมเริ่มมีกำลังแรงขึ้นเช่นเดียวกันและอาจจะถูกคลื่นซัดและดูดรถจมลงในทะเลทั้งคัน



บทความแนะนำ


ดูดวงข่าวล่าสุดเมืองดอกบัวงามอุบลราชธานีฟ้าผ่ารถจักรยานยนต์ผาชะไดอุบลวันต้องห้ามฟ้าผ่าตายเมืองอุบลราชธานีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก