เอ๊ะยังไง!! ชักงง !! เบนซ์ดำชน จยย.คนแก่แล้วหลบหนี พบทะเบียนเดียวกับรถรองนายกเล็กแหลมฉบัง แต่คนละสี

อ่าน 12,351

จากกรณีรถเบนซ์สีดำเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ นายสุกิจ อายุ 78 ปี และน.ส.สิริญา อายุ 46 ปี สองตายาย จนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟหัวโกรก หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา และมีคลิปภาพจากวงจรปิดจากรถพลเมืองดี ที่วิ่งตามหลังมาเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 20 ก.พ. ร.ต.อ.ระพีพงษ์ มหาภาส รองสว.สอบสวน สภ.ศรีราชา เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว แต่เนื่องจากภาพไม่ชัดเจนจึงได้หมายเลขทะเบียนรถแบบไม่ชัดคือ หมายเลขทะเบียน กง 3000 ชลบุรี จึงไปค้นหาในฐานข้อมูลพบรถหมายเลขทะเบียนดังกล่าว เป็นรถเบนซ์สีเทา ไม่ใช่สีดำ ผู้ถือกรรมสิทธิ์คือ นายเรวัติ อายุ 51 ปี รองนายกเทศบาลนครแหลมฉบัง จ.ชลบุรี จึงได้เชิญมาพบคู่กรณีที่ สภ.ศรีราชา

ต่อมานายเรวัติได้แสดงความบริสุทธิ์ใจโดยนำรถเบนซ์ ทะเบียน กง 3000 ชลบุรี มาจอดที่หน้า สภ.ศรีราชา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ซึ่งรถดังกล่าวเป็นสีเทา ไม่ใช่สีดำ และไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนแต่อย่างใด ทำให้ฝ่ายคู่กรณีไม่ติดใจ แต่นางสิริญา เจ้าทุกข์ได้แจ้งว่า ทางครอบครัวยังติดค้างค่ารักษากับทางโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อยู่ 800 บาท และค่าเอ็กซเรย์ นายเรวัติ เกิดความสงสารจึงได้มอบเงินช่วยเหลือให้ 5,000 บาท ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในเส้นเพื่อติดตามรถเบนซ์สีดำที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป..



บทความแนะนำ


afternoonteaข่าวบันเทิงดารามาการองสโคนข่าวบันเทิงโปรโมชั่นtheokuraโชว์ท่ายากชุดน้ำชาลาเวนเดอร์พิซซ่าฮัททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก