เถ้าแก่ฉุน สวนกลับลูกค้าเรื่องขึ้นราคา ไม่มีปัญญาก็ไม่ต้องกิน ลูกค้าถึงกับคว้า ปังตอ ฟันคอขาด!!

อ่าน 10,531

เถ้าแก่ฉุน สวนกลับลูกค้าเรื่องขึ้นราคา ไม่มีปัญญาก็ไม่ต้องกิน ลูกค้าถึงกับคว้า ปังตอ ฟันคอขาด!!

เรื่องเกิดที่มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน สำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่า ได้มีเหตุการณ์ระทึกขวัญเกิดขึ้นที่ร้านบะหมี่แห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ลูกค้าคนหนึ่งหลังสั่งบะหมี่ 3 ชาม แต่เจ้าของคิดราคาเกินมา 1 หยวน (5 บาท) ต่อชาม รวมแล้ว 3 หยวน (15 หยวน) ซึ่งเมื่อถามความเป็นไปของเรื่องราวกับคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า

ลูกค้ามีแซ่ว่า ฮู อายุ 22 ปี ทะเลาะวิวาทกับเจ้าของร้าน เรื่องราคาบะหมี่ ซึ่งบะหมี่ที่ขายมาเป็นเวลานานนั้น ในเมนูได้เขียนราคาไว้อย่างชัดเจน เมื่อลูกค้าหนุ่มดังกล่าวทานเสร็จก็เรียกคิดเงิน แต่ เถ้าแก่วัย 42 ปี กลับคิดราคาเพิ่มอีกชามละ 1 หยวน(5บาท) ซึ่งทานสามชามเลยราคาเพิ่มมาเป็นทั้งหมด 15 บาท ลูกค้าหนุ่มได้ถามถึงเหตุผลว่าเพราะเหตุใดถึงขึ้นราคา แต่เถ้าแก่เนื่องจากวันนั้นอารมณ์ไม่ดีกลับสวนอย่างไม่ใยดีว่า ไม่มีปัญญาก็ไม่ต้องกิน จึงทำให้ลูกค้าหนุ่มเกิดโมโห คว้ามีดปังตอที่อยู่บนเขียงฟันเข้าที่หัวของเถ้าแก่ไม่ยั้งเป็นเวลาหลายครั้ง จนคอขาด ก่อนจะหยิบศีรษะที่ตัดแล้วไปทิ้งถังขยะใกล้ๆ

เมื่อสอบถามรายละเอียดพบว่า ราคาที่ขึ้นนั้น เริ่มขึ้นหลังตรุษจีนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้มีการแปะราคาบอก และด้วยความที่เถ้าแก่อารมณ์ไม่ดีจึงใช้คำพูดหยาบคายสวนลูกค้าไป จึงเกิดเหตุการณ์สลดนี้ขึ้น ภายหลัง ตำรวจจับกุมนายฮูได้ พบประวัติการใช้ความรุนแรงและโรคจิตเภท มีปัญหาทางด้านการควบคุมอารมณ์จัดทำแปลโดยLIEKR



บทความแนะนำ


แต่งหน้าผิวสีแทนเสื้อเชิตมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเดรสเปลี่ยนชื่อดูดวงตัวเลขผิวสีแททนชื่อมงคลการดูดวงแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก