ดราม่าสนั่น! เมื่อ "ชิปปี้-อองตวน" โพสต์คลิปสุดหวาน จนชาวเน็ตถาม "มันเกินงามไปไหม" !!

อ่าน 8,501

ดราม่ากันสนั่นโซเชียลทีเดียว! สำหรับคู่รักของนางเอกสาว "ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์" กับหวานใจนักมวยรูปหล่อ "อองตวน ปินโต" ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้โชว์ความหวานด้วยการอัพคลิปลงไอจี แต่ว่างานนี้ก็มีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตเข้าไปตั้งกระทู้ถามในเว็บ Pantip ว่า การแสดงออกความรักของทั้งคู่มันเกินงามจนเกินไปหรือไม่ เพราะนางเอกสาวเป็นดารานักแสดงที่มีเยาวชนติดตามอยู่เป็นจำนานมาก และเด็กๆที่เป็นแฟนคลับอาจทำตามแบบอย่างได้ เราลองมาอ่านข้อความของชาวเน็ตและชมคลิปที่เป็นประเด็นดราม่ากันเลยจ้า

การแสดงความรักไม่ผิด แต่จำเป็นต้องให้เยาวชนที่เป็นแฟนคลับของคุณเห็นขนาดนี้ไหม คิดว่าแฟนคลับของคุณ น่าจะมีอายุต่ำกว่า 18 ปีด้วยนะ เพราะคุณเองก็ยังวัยรุ่นอยู่ เข้าใจว่าแฟนคุณเป็นฝรั่ง เลยทำอะไรเป็นฝรั่งๆ หรือเพราะว่าคุณหาเงินเลี้ยงครอบครัว ครอบครัวเลยตำหนิอะไรคุณไม่ได้ อืม?เป็นอะไรทีน่าคิด เมื่อนางเอกสาว "ชิปปี้ ศิรินทร์" โพสต์คลิปวิดีโอโชว์ความสวีทกับแฟนหนุ่มนักมวย "อองตวน ปินโต" ในโอกาสวันเกิดฝ่ายชายอายุครบ 26 ปีเมื่อวานนี้ ( 16ก.พ.2560)

ความคิดเห็นในกระทู้พันทิพย์

คลิปที่กำลังเป็นประเด็นดราม่า

ขอบคุณข้อมูล:@sirinissirin , pantip.com/topic/36121296



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศร้านอาหารกุฏิเล้าไก่ข่าวล่าสุดวัดบัวขวัญเที่ยวกรุงเทพแหล่งกินหิมะกรุงเทพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก