นิว ได้แล้วฤกษ์วิวาห์ เป๊ก จัดงานแต่งเรียบง่าย ในท้องนา

อ่าน 12,066

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ นับวันรอมานาน ในที่สุดนักร้องสาว "นิว นภัสสร ภูธรใจ" ก็ออกมาประกาศฤกษ์ดีฤกษ์มงคลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าภายในช่วง เดือนตุลาคมและเดือนธันวาคมปีนี้ เจ้าตัวกับแฟนหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" จะควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์อย่างแน่นอน ซึ่งขั้นตอนการเตรียมงาน ณ เวลานี้ สาวนิวเผยว่าคืบหน้าไปมากกว่า 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว และก็ตั้งใจด้วยว่าอยากให้งานวิวาห์ครั้งนี้ออกมาเรียบง่ายและครีเอทที่สุด ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่างานนี้จะต้องความเวอร์วังอลังการระดับงานช้างนั้น สาวนิวเขาก็คอนเฟิร์มหนักมากกว่า เจ้าตัวและแฟนหนุ่มขอเน้นความประหยัดเป็นหลักจ้า?

"ตอนนี้ได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้วค่ะ ช่วงแรกก็คือช่วงปลายๆ เดือนตุลาคม เป็นงานที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนที่กรุงเทพจะเป็นช่วงกลางเดือนธันวาคมค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งพิธีที่เชียงใหม่จะเป็นพิธีแบบล้านนาในตอนเช้า ส่วนพิธีตอนเย็นก็จะจัดที่ไร่นาของเราค่ะ สำหรับความคืบหน้าตอนนี้เอาจริงๆ นะคะ เราเน้นคุยกันเรื่องธีมงานที่กรุงเทพมากกว่า เพราะว่าที่เชียงใหม่เราจัดแบบเล็กมากๆ ส่วนจะกี่เปอร์เซ็นต์แล้วนั้น นิวคิดว่าก็น่าจะ 40 ? 50 เปอร์เซ็นต์เองค่ะ คือสิ่งที่เราตั้งใจจะทำมันยังเป็นรูปแบบของกระดาษอยู่เลย"

ได้ฤกษ์มาจากไหนพอจะระบุได้ไหม ?"พระที่วัดท่านให้มาวันหนึ่ง แต่ฤกษ์ที่เชียงใหม่คุณแม่ท่านก็ให้มาอีกวันหนึ่ง นิวก็เลยยังไม่กล้าบอกพี่ๆ ว่าจริงๆ แล้วเราจะเอาวันไหนกันแน่ ยังไม่กล้าฟันธงค่ะ"

ธีมงานที่เราตั้งใจไว้อยากให้ออกมาในรูปแบบไหน ?"ถ้าเป็นงานที่จัดที่นาเราก็จะจัดแบบสบายๆ เลยค่ะ คือไม่ใช่ล้านนาจ๋า เราจะเน้นแบบชิวๆ สบายๆ ตามสไตล์เราสองคนมากกว่า ใส่ความครีเอทเข้าไป ส่วนงานในกรุงเทพก็อาจจะเน้นการครีเอทเหมือนกัน แต่หลักๆ คือเราเน้นความประหยัด ไม่เน้นความสิ้นเปลือง เน้นความสนุกเน้นการรวมตัวมากกว่า"

ฤกษ์บวชของพี่เป๊กตอนนี้มีออกมาแล้วหรือยัง ?"จริงๆ ใจเขาอยากบวชแล้วนะคะ แต่ว่าก็คงต้องขอเลื่อนไปอีกสักนิดหนึ่งค่ะ คือยังไม่มีกำหนด แต่ถ้าฤกษ์งานแต่งก็ยังคงเป็น 2 เดือนที่แจ้งไว้อยู่"

ต่าทางฝ่ายชายเขาก็ยืนยันใช่ไหมว่าเขาอยากจะบวชก่อน ?"อันนี้คงต้องไปถามคุณเป๊กเขาเองดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)"

มีคนถามเยอะไหมว่าพอเราแต่งแล้วจะมีน้องตามมาเลยหรือเปล่า ?"มีค่ะ มีคนถามเหมือนกัน แต่ก็บอกแล้วว่ายังไม่ได้แพลนอะไรเลย ปีนี้ไม่น่าจะมีอะไรนะ ปีนี้เน้นโฟกัสเรื่องอัลบั้ม เรื่องคอนเสิร์ต เรื่องแต่งงานกดีกว่า"



บทความแนะนำ


ประดิษฐ์สร้อยขอมือAllAboutKidsRobinson2559โครงการจุฬาฯ-ชนบทปีการศึกษาการศึกษาโปรโมชั่นสร้อยข้อมือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก