นุสบา เก็บไว้อย่างดี! จดหมายจากแฟนคลับ เมื่อ 26 ปีก่อน

อ่าน 6,446

ในยุคที่สื่อโซเชียลฯ ช่วยให้อะไรๆ ง่ายขึ้น โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่างแฟนคลับและดาราที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย ติชม หรือตามติดชีวิตส่วนตัวก็ดูง่ายไปซะหมด หากเทียบกับสมัยก่อนที่อินเตอร์เน็ตยังไม่เข้ามามีบทบาท การจะพูดคุยกับดาราที่ชื่นชอบแต่ละทีก็ต้องใช้วิธีเขียนจดหมายหาแทน

ซึ่งล่าสุดในอินสตาแกรมของนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ อย่างสาว "นุสบา ปุณณกันต์" ก็ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับกองจดหมายจากบรรดาแฟนคลับที่เคยส่งมาให้กำลังใจตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวเพิ่งจะเริ่มเข้าวงการ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นระบุด้วยว่า...

"นั่งจัดบ้านวันนี้เจอจดหมายแฟนคลับตั้งแต่ปี 2534 (บางส่วนยังสภาพดี) สมัยที่ยังไม่มีโซเชียลเน็ตเวิร์ค ยังเก็บไว้อยู่เลยค่ะ เอามาอ่านใหม่ เห็นลายมือที่ตั้งใจเขียนมาจากใจ มีแต่คำเพราะๆ อ่านไปยิ้มไป ป่านนี้ไม่รู้อยู่ที่ไหนเป็นยังไงกันบ้าง จำได้ว่าเมื่อก่อนเลิกเรียนที่จุฬากลับมาทำการบ้านเสร็จ ต้องนั่งตอบจดหมาย คุณแม่ช่วยแกะ ช่วยติดแสตมป์หลังจากนุสตอบเสร็จแล้วไปส่งให้ ถึงบ้างไม่ถึงบ้าง ใครถามว่าทำไมยังเล่นละครอยู่ นี่คือคำตอบ"

ซึ่งภาพดังกล่าวที่สาวนุสบาโพสต์นั้นมีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความเห็นมากกว่า 100 ข้อความ โดยส่วนใหญ่ชื่นชมที่เจ้าตัวยังคงเก็บจดหมายจากแฟนๆ เอาไว้อย่างดี แถมหลายคนยังบอกอีกด้วยว่า ทุกวันนี้ก็ยังคงประทับใจในผลงานการแสดงที่สาวนุสบาได้ฝากฝีมือเอาไว้ อาทิ คุณหญิงนอกทำเนียบ, รักในรอยแค้น, เคหาสน์ดาว และอีกหลายๆ เรื่อง

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยเธอคนนี้ก็ยังคงเป็นขวัญใจแฟนๆ ไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการแต่งตัวเรียนพิเศษติวเตอร์ผู้เรียนดูแลผิวความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก