สลด! สาวทอมวัย 15 ช้ำรัก!!! "มีปากเสียงกับแฟนสาว" คิดสั้นผูกคอดับคาบ้าน

อ่าน 1,099

น้องสาวช็อก! ตื่นมาพบพี่สาว อายุ 15 ปี คิดสั้นผูกคอตายประชดรักดับคาบ้าน หลังเครียดหนักทะเลาะแฟนสาว

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ก.พ. 2560 พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชิวิต ผูกคอตาย เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน แสงสุภา วิลล่า ซอยเขาน้อย ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้าน พบเป็นบ้าน 2 ชั้น เลขที่ 214/13 เจ้าหน้าที่ขึ้นตรวจสอบ บนชั้น 2 บริเวณริมระเบียง พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ เด็กหญิงสุพิณาย์ อายุ 15 ปี สภาพผูกคอ โดยใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกติดกับคาน หลังคาริมระเบียงบ้าน แต่ทางญาติผู้เสียชีวิตได้ช่วยกันนำลงมาก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าไปถึงแต่ก็สายเกินไป น้องเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามญาติน้องผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะก่อนเกิดเหตุนั้น คนในบ้านต่างพากันนั่งดูละคร อยู่ด้านล่างของบ้าน แต่ผู้ตายนั้นอยู่ด้านบนกับน้องสาวอีกคนซึ่งนอนหลับอยู่ แต่ผู้ตายออกมานั่งคุยโทรศัพท์อยู่ด้านนอก จากนั้นไม่นาน ก็ยินเสียง คลายมีปากเสียง กับคนที่คุยโทรศัพท์ ก่อนเสียงจะเงียบไป น้องสาวอีกคนที่นอนอยู่ลุกขึ้นมาเห็นพี่สาวตัวเองผูกคอ จึงตะโกนเรียกยายที่อยู่ด้านล่าง ให้ขึ้นมาช่วยกันนำร่าง น้องบี ผู้เสียชีวิตลงมาจากคาน

เบื้องจากการสอบถาม พบว่า ผู้ตายเป็นสาวทอมบอยและได้มีปากเสียงกับแฟนสาว ก่อนที่จะเป็นเหตุสลด นอกจากนนี้ยังได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้ตาย พบว่า มีข้อความจากเพื่อในเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์มายังหน้าเฟซบุ๊กผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดเป็นแฟนสาวผู้ตาย โดยระบุข้อความ ว่า ?ทำไมมึงต้องทำแบบนี้ด้วยกูไม่เข้าใจถึงกับต้องผูกคอตายเลยหรอ กูยังรักมึงทำไมต้องทำร้ายตัวเองด้วยกูไม่เข้าใจ ขอร้องอย่าตายเลยนะอยู่ทะเลาะกับกูก่อน กูรักมึงขอร้อง อย่าตายเลยนะ ถ้ามึงจะตายกูก็จะตายด้วย? ซึ่งข้อความด้งกล่าวถูกโพสหลังจากที่ผู้ตายได้เสียชีวิตไปแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่กูภัยสว่างได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่รพ.บางละมุง ก่อนให้ญาติผู้ตาย มาทำเรื่องขอนำศพไปบำเพ็ญกุศล ทางศาสนาต่อไป



บทความแนะนำ


ความสวยความงามสูตรหมักผมด้วยอะโวคาโดผู้หญิงภาพยนตร์ไม่แก่เกินเรียนการศึกษาแม่เบี้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก