ตายเพราะปาก ! ส.ต.ต ห้าว ขับปาดหน้า แถมลงไปตบซ้ำ ลั่น "กูเป็น ตำรวจ อย่าเสือก!" สุดท้าย...!?

อ่าน 13,231

สมาชิกเฟสบุ๊กชื่อ จตุรงค์ บุญยัง ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพของ ส.ต.ต. นายหนึ่ง ที่ได้ขับรถปาดหน้าคู่กรณีหญิงคนหนึ่งอายุ 60 ปีได้บนถนนพิบูลสงคราม หลังไม่พอใจหญิงสูงอายุคนดังกล่าว จึงโมโหที่ถูกคู่กรณีบีบแตรยาวและไม่ยอมให้แซกเข้าเส้นทางด้านใน จากนั้นได้จอดรถและเข้าไปตบหญิงสูงอายุคนนี้ จนมีพลเมืองดีเข้าไปช่วย แต่ถูกห้ามพร้อมประกาศลั่น "กูเป็น ตำรวจ อย่าเสือก" แต่ก็ยังไม่ยอมหยุด ยังทำร้ายหญิงคนดังกล่าวอยู่ จนพลดีทนไม่ไหวได้เข้ารุมทำร้าย ส.ต.ต นายนี้ ก่อนจะโทรแจ้งความเพื่อดำเนินคดีหาข้อเท็จจริงต่อไป โดยระบุข้อความว่า...

"ทำเป็นเก๋า" ขับปาดหน้าแถมลงไปตบคนขับ(หญิง)อีก..สุดท้ายเกมส์พลิกเมื่อเวลา 6.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. ร.ต.อ.สิทธิเดช สิงห์ชินสุข รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรบางกรวย จังหวัดนนทบุรี จับหนุ่มทำร้ายร่ายกายหญิงสูงวัยอายุ60ปีได้บนถนนพิบูลสงคราม

ที่เกิดเหตุบริเวณถนน ถนนพิบูลสงคราม เจ้าหน้าที่จับกุม ส.ต.ต อัครพล นามขำ อายุ29ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นประทวน ถูกชาวบ้านจับกุมอยู่บนถนนเนื่องจาก ส.ต.ต อัครพล นามขำ กำลังตบตีหญิงสูงวัยอยู่บนถนนจนมีผลเมืองดีเข้ามาห้ามแต่ถูกทำร้ายเช่นกันเนื่องจาก ส.ต.ต อัครพล นามขำ ประกาศชัด "กูเป็น ตำรวจ อย่าเสือก!" จึงมีผลเมืองดีหลายท่านเข้าห้ามปามแต่ ส.ต.ต อัครพล นามขำ ยังไม่หยุด จนประชาชนทนไม่ไหวเข้ารุม ส.ต.ต อัครพล นามขำ จนหยุดการกระทำดังกล่าวและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าควบคุมเหตุการณ์ เจ้าหน้าสอบสวน ส.ต.ต อัครพล นามขำ ผู้ก่อเหตุรับสารภาพเป็นผู้กระทำจริง เนื่องจากโมโหที่ถูกคู่กรณีบีบแตรยาวและไม่ยอมให้แซกเข้าเส้นทางด้านในจึงเกิดความโมโหก่อเหตุดังกล่าวขึ้น



บทความแนะนำ


ความรักห่วงใยรักจืดจางนกแอร์แอบขี้บ่นรักอย่าบ่นมิวสิกวิดีโอโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก