รักเราไม่เก่าเลย! เสี่ยตา ปัญญา โชว์มุมหวานๆ จุ๊บแก้มอวยพรวันเกิดภรรยา

อ่าน 3,055

แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาหลายสิบปี แต่ความรักของ เสี่ยตา ปัญญา กับภรรยาสุดที่รัก แอ๊ว วาสนา นิรันดร์กุล ก็ไม่เคยเก่าหรือจืดจางลงเลย เพราะทั้งคู่หมั่นเติมความหวานให้กันไม่น้อยหน้าหนุ่มๆ สาวๆ ล่าสุด ในวันคล้ายวันเกิดภรรยา เสี่ยตาก็ได้มอบช่อดอกลิลลี่สีขาวช่อใหญ่ให้เป็นของขวัญ พร้อมโพสต์ภาพและข้อความว่า ...

"HBD คุณยายน้ำอุ่น คุณยายที่แสนดีของหลานๆ คุณแม่ที่แสนประเสริฐของลูกๆ และคุณภรรยาที่แสนน่ารักของปัญญา ขอให้สุขกายสุขใจทุกเวลาครับ ด้วยรักมากมาย #ใครจะรู้ไหมเนี่ยวันที่เกิดของภรรยาคือเลขช่องworkpointเลข23"

ด้านคุณแอ๊ว ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักสามีกำลังหอมแก้มฟอดใหญ่ พร้อมข้อความซึ้งๆ ว่า

"ขอบคุณมากๆๆๆๆๆนะคะ สำหรับความรัก ความอบอุ่น และความสุขที่มีให้ผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกคนนี้ (รู้สึกอย่างนี้จริงๆค่ะ) ตลอดระยะเวลา 45 ปี ตั้งแต่รักกันมา ไม่มีวันไหนไม่บอกรักและดูแลทุกข์สุขอย่างดีสม่ำเสมอ ขอตอบแทนด้วยรักจากหัวใจทั้งดวง และดูแลกันตลอดไปค่ะ"

เป็นคู่ชีวิตที่น่ารักและใส่ใจดูแลกันสม่ำเสมอ จนตอนนี้ต่างเป็นคุณตา-คุณยาย กันแล้ว ก็ยังหมั่นแสดงความรักต่อกันไม่ขาด ทั้งน่าอิจฉาและน่าชื่นชมมากค่ะ



บทความแนะนำ


ที่จอดรถบนห้างแย่งที่จอดรถข่มขืนสาวบัณฑิตข่าวล่าสุดที่จอดรถคนพิการการศึกษาข่าวข่มขืนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก