ไม่มีไม่ได้แล้ว สาวๆ รีบสอยด่วน!! สุดยอดบราแบบใหม่สำหรับเสื้อเปิดหลัง

อ่าน 4,242

1บราลูกไม้จาก Aritzia Monterey : บราลูกไม้ถักด้วยมือเพิ่มผ้าซับในที่แทบมองไม่เห็น เบาบาง และอ่อนโยนต่อผิว พิเศษด้วยสายเดี่ยวพร้อมตะขอ J เพื่อให้คุณสามารถทำเป็นสายไขว้ด้านหลังได้อีกด้วย มีจำหน่ายทั้งหมด 4 สี

To buy: $25, aritzia.com

2เสื้อเอวลอยผ้าไมโครไฟเบอร์จาก Topshop : ได้ชื่อว่า เสื้อเอวลอย เนื่องจากความยาวของมัน ยกทรงชนิดนี้ทำจากผ้าไมโครไฟเบอร์ซึ่งดีต่อผิวที่บอบบาง ขณะที่ลูกไม้จะช่วยเพิ่มความยาวของสายไขว้ด้านหลัง

To buy: $26, topshop.com3บราลูกไม้คล้องคอลายดอกไม้สีชมพู : ในที่สุดเราก็ได้ทางแก้สำหรับปัญหาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกว่าจะใส่บราแบบไหนใต้เสื้อคล้องคอ เสื้อยืด หรือเสื้อกล้ามดี ขณะที่ลูกไม้ลายดอกก็สวยมากจนอยากให้ทุกคนเห็น มีจำหน่ายทั้งหมด 6 สีTo buy: $25, victoriassecret.com

4บราลูกไม้สไตล์โบฮีเมียนคอสูง : บราลูกไม้คอสูงเหมาะสำหรับใส่ไว้ใต้เสื้อคอกว้างเพื่ออวดให้เห็นลูกไม้เล็กๆ มีจำหน่ายทั้งหมด 5 สี

To buy: $30, ae.com

5เกาะอกลูกไม้เซ็กซี่ : เกาะอกชนิดนี้เหมาะสำหรับชุดกระโปรงผ้ายืด หรือเสื้อคอลึกแบบสุดๆ เมื่อมีไว้ในตู้เสื้อผ้าสักตัวแล้วคุณจะสงสัยว่าก่อนหน้านี้คุณอยู่มาได้อย่างไร

To buy: $39, journelle.com

6บราลูกไม้จาก Eberjey Marissa : ตั้งแต่โทนสีกุหลาบเปื้อนฝุ่นไปจนถึงผ้าลูกไม้ตัดทรงหอยเชลล์และสายผ้ากรอสเกรน ล้วนได้รับการออกแบบอย่างประณีต

To buy: $60, net-a-porter.com

7บราลูกไม้สามเหลี่ยมจาก Cosabella Cheyenna : ทั้งนุ่มและสบายมากพอที่คุณจะนำไปใส่เป็นชุดนอนกึ่งลำลอง แต่ด้วยความพิถีพิถันและการใช้ลูกเล่นในการตกแต่งของผ้าลูกไม้ คุณอาจจะต้องการสงวนบราตัวนี้ไว้สำหรับโอกาสพิเศษเท่านั้น

To buy: $98, journelle.com

Blogger : Rebecca DalySource : realsimple.com



บทความแนะนำ


แนะนำร้านอาหารอาหารอร่ิยเมนูแนะนำวันวาเลนไทน์แนะนำร้านเด็ดTheStonetheSwordอภินิหารดาบกู้แผ่นดินFirstDateก้าวแรกจุดสตาร์ทครัวบ้านริมน้ำภาพยนตร์พากินร้านอาหารร้านวันวาเลนไทน์พากินพาเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก