วอนท่านผู้ใจบุญฝากแชร์ "น้องเก้า" ป่วยเป็นไข้ ติดเชื้อในสมอง อาการสาหัส

อ่าน 4,855

วอนท่านผู้ใจบุญฝากแชร์ "น้องเก้า" ป่วยเป็นไข้ ติดเชื้อในสมอง อาการสาหัส#อีกหนึ่งรายโอกาสรอดน้อยเพราะอายุน้อยกว่าแม่วอนขอกำลังใจ?#พี่ค่ะๆช่วยลูกหนูด้วยหนูขอร้องพี่ด้วยนะค่ะ(อ่านข้าความแล้วสะเทือนใจ)เสียงวิงวอน ร่ำไห้ น้ำตาหลั่งริน ของคุณแม่ท่านหนึ่งผ่านทางเฟสบุ๊ค(คนเป็นแม่ยืน ถ่ายรูปไป ถ่ายคลิปไป เห็นลูกน้อยนอนร้องไห้ คนเป็นแม่ก็ยืนร้องไห้ตามลูกไปด้วย?น่าสงสารมากๆครับ)#ช่วยแชร์หน่อยนะครับ..ความหวังสุดท้ายของคุณแม่กับชะตากรรมของหนูน้อยอีกหนึ่งคน?ความรัก ความหวัง กำลังใจอีกหนึ่งเรื่องราวที่ "ตาอั่ม อู่ทอง " อยากให้อ่านและเป็นกำลังใจให้น้องเก้าและคุณแม่ท่านนี้ด้วยครับ?(เพราะกำลังคุณแม่คนเดียวคงไม่ไหว เราต้องช่วยกัน)

**หนึ่งชีวิตต้องการการช่วยเหลือเพราะฐานะทางบ้านไม่ดี เนื่องจากน้องเก้า ด.ช อนุชิต อาวุธ เป็นไข้ แล้วเกิดติดเชื้อในสมอง น้องเค้าเป็นคนใต้ นครศรีธรรมราช ตำบล ปากพูน ตอนนี้ล่าสุด ได้ทำการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลพยาบาล นพรัตน์ราชธานี (ก.ท.ม) ตอนนี้ ไม่มีเงิน ค่าผ้าออ้มสำเร็จรูป ค่านม ค่ายา ค่าใช้จ่ายต่างๆสูงพอควร สามีทำงานคนเดียว แม่น้องเก้าต้องเฝ้าน้อง ตลอด 24 ช.ม เกือบๆจะ 2 เดือนแล้ว ตอนนี้น้องอายุได้ 1ขวบ 8 เดือน ความหวังที่จะช่วยเด็กคนหนึ่งให้หายหรือบรรเทาโรคที่เป็นอยู่ให้มีความทรมานลดน้อยลง นอกเหนือจากกำลังใจจากพ่อ แม่ ของน้อง ก็ยังมีกำลังใจจากการช่วยเหลือจากพวกเราๆนี่แหละครับ?ช่วยๆกันนะครับ

เลขบัญชี :8010980323 ธนาคารกรุงไทยชื่อบัญชี น.ส กานดา ศิลา (แม่ของเด็ก)เบอร์ติดต่อแม่เด็กครับ 092-289-0113

#เสียงร้องขอความช่วยเหลือผ่านเฟสบุ๊ค/รอการกลับมาของลูก น้องเก้า

น้องติดเชื้อในสมองค่ะอาการของน้องต้องให้อาหารทางจมูกค่ะไม่สบตา ไม่ลืมตาร้องเกร็งจนกว่าจะหลับ มีไข้สูงตลอดค่ะ ตอนนี้สมองข้างซ้ายตายไปเยอะ แล้วต่อจากนี้หมอจะเจาะคอค่ะ เพราะน้องสำลักน้ำลายตลอด ตัวเขียว หน้าเขียว แล้วจะต้องค่อยดูดเสมหะให้น้องตลอดเวลาค่ะ แล้วก็เจาะท้องค่ะเพื่อจะให้นมและอาหารค่ะ น้องนอนยุโรงพยาบาลนพรัตน์มา2เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้อยู่ห้องไอซียูค่ะค่าใช่จ่ายน้องเยอะมากๆค่ะ พ่อน้องทำงานคนเดียวค่ะน้องต้องใส่แพมเพิ้สตลอดแล้วก็กินนมแพงมากค่ะ นมเกี่ยวกับระบบขับถ่ายเพราะน้องนอนติดเตียงไม่ได้

เคลือนไหวตัว ตอนนี้สมองไม่ค่อยตอบสนองเท่าไรค่ะ หมอบอกว่าน้องจะนอนติดเตียงตลอดชีวิตค่ะ แล้วตอนนี้ก็มีอาการแทกซ้อนอีกค่ะปอดติดเชื้อแล้วก็อักเสบ เป็นเพราะว่าน้องกลืนน้ำลายไม่ได้ แล้วสำลักทำให้ปอดติดเชื้อและอักเสบค่ะ#หนูหวังแค่ปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้นกับลูกหนูจะได้กับมาเป็นเด็กปกติเหมือนเดิม(ลูกแม่คนนี้จะได้เป็นปรกติเหมือนลูกคนอื่นๆเขา



บทความแนะนำ


ททรงผมหน้าร้อนกัญญ์ณรัณปรางก้องกรุณข่าวบันเทิงวันนี้หนังบล็อกบัสเตอร์สงครามเย็นทศวรรษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก