แทบขาดใจ! ต้องถูกประนามว่าเป็น "แม่ของไ_้ฆาตกร" หลังลูกชายทำเรื่องสุดสยอง!!

อ่าน 5,041

ทั้งผิดหวังปนเสียใจเป็นที่สุด เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนได้เลือกเดินทางที่ผิด คิดลองเล่นกับสิ่งผิดกฎหมายอย่างยาเสพติด ก่อนที่จะทำให้ชีวิตดิ่งลงเหวเสียจนเกินกว่าจะแก้ไข

เพราะยาเสพติดได้เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นคนละคน ที่นอกจากจะควบคุมสติตัวเองไม่ได้แล้ว ยังลงมือทำในสิ่งที่ยากเกินกว่าจะยอมรับได้ นั่นก็คือการฆาตกรรมผู้บริสุทธิ์อย่างเด็กน้อยวัย 7 ขวบที่ยังไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรมากนัก เขาได้ทำการเชือดหน้าท้องของหนูน้อย และหั่นชิ้นส่วนออกมาเป็นท่อนๆ จากนั้นเขาก็ได้นำเลือดไปป้ายตามผนังห้องจนทั่ว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาดำเนินคดี ก็ได้จับกุมเขาไปลงโทษดำเนินคดีกันตามกฎหมาย ซึ่งในระหว่างนั้น ได้มีชาวบ้านกลุ่มใหญ่ได้ดักรอรุมประชาทัณฑ์และด่าทอ คนร้ายรวมถึงผู้ที่เป็นแม่เองที่ต้องถูกประนามว่าเป็น "แม่ของฆาตกร" ซึ่งเรื่องราวนี้มันยากเกินกว่าจะแก้ไข ทั้งผิดหวัง ทั้งเสียใจ เธอไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเลย ลูกชายที่เธอรักต้องมาติดคุก ส่วนเธอก็ต้องติดอยู่กับบาปตรา ถูกตราหน้าว่าเลี้ยงลูกให้เป็นฆาตกร เธอต้องทนมานใจแบบนี้ไปตลอดชีวิต

แต่อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวต่างประเทศต้องขอเป็นกำลังใจให้กับแม่ของผู้ก่อเหตุ ที่ต้องสูญเสียลูกชายไปให้กับอำนาจของยาเสพติด และขอแสดงความเสียใจให้กับครอบครัวของหนูน้อย 7 ขวบ ที่ต้องสูญเสียลูกรักไปด้วยนะคะ...



บทความแนะนำ


ขึ้นบ้านใหม่วันไหนดีฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ซุกลูกโหน่ง2558ขึ้นบ้านใหม่ที่เที่ยวข่าวบันเทิงลูกตลกขึ้นบ้านใหม่เที่ยวต่างประเทศวันขึ้นบ้านใหม่เที่ยวรอบโลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก