คนขับรถเมล์ มีอาการปวดหัว จู่ๆมีเลือดทะลักออกมาจากปาก หมอวินิจฉัยว่าเป็น...

อ่าน 11,295

เหตุเกิดเมื่อคนขับรถชาวจีนวัย 51 กำลังขับรถอยู่ แล้วจู่ๆเค้าก็รู้สึกว่าร่างกายแปลกๆ ไม่สบาย แต่เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร เขาทนต่อความเจ็บปวดค่อยเหยียบเบรครถ

หลังจากนั้นเขาก็กระอักเลือดออกมา และมีอาการช็อค! ทำให้ผู้โดยสารตกใจไปทั้งคัน โชคดีทีได้ความช่วยเหลือจากผู้โดยสาร พาเขาส่งโรงพยาบาลทันที ทำให้หมอยื้อชีวิตเขาไว้ได้ทัน ก่อนที่นายเฉินคนขับรถจะกระอักเลือดออกมา เขาพยายามทนต่อความเจ็บปวดดึงเบรคมือ แล้วก็พูดด้วยลมหายใจเฮือกสุดท้ายก่อนหมดแรงว่า "ผมขับรถไม่ไหวแล้ว ผมไม่ไหวแล้ว" และก่อนที่รถจะจอดลง เขาก็หมดสติไปบนพวงมาลัย โดยที่มีผู้โดยสารที่ยืนอยู่บริเวณประตูตรวจสอบอาการให้ ในขณะนั้นเขา ก็กระอักเลือดสดๆออกมา เสื้อผ้าและพื้นแดงฉานไปด้วยเลือด ผู้โดยสารรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ พร้อมๆกับออกจากรถไปขอความช่วยเหลือ

ตอนนั้นเองที่รถเมล์สายเดียวกันขับมาถึงพอดี เมื่อคนขับรถอีกคันรู้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นก็รีบรายงานไปที่บริษัท ผู้โดยสารบนรถช่วยกันนำร่างหมดสติของนายเฉินลงมาจากรถ นำส่งโรงพยาบาล หลัง ได้รับการรักษา คุณหมอวินิจฉัยว่า "มีเลือดออกในทางเดินอาหารอย่างฉับพลัน" เป็นสาเหตุให้มีอาการช็อค ซึ่งเมื่อได้รับการช่วยเหลือ แพทย์ก็ดึงชีวิตเขากลับมาได้ หลังจากเกิดเรื่องนายเฉินถูกสัมภาษณ์ เขาบอกว่าตอนที่เกิดเหตุ เขาสติเลือนลาง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองอ้วกออกมาเป็นเลือด ก่อน จะหมดสติลง นึกออกเพียงแค่ว่าบนรถมีผู้โดยสารมากมาย ผมดึงเบรคมือ รอให้รถจอดอย่างปลอดภัย "ซึ่งทั้งหมดเป็นปฏิกิริยาตอบสนองโดยร่างกายล้วนๆ" และเขารู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของทุกคนที่ช่วยเหลือเขาอย่างมาก - เหตุการณ์ที่คนขับกระอักเลือดจนสิ้นสติถูกบันทึกไว้โดยกล้องวงจรปิvดในรถ

คนขับท่านนี้ร่างกายผิดปกติ แต่สิ่งแรกที่เขาคิดถึงคือความปลอดภัยของผู้โดยสารบนรถ ช่างน่านับถือจริงๆ หวังว่าเขาจะอาการดีขึ้นในเร็ววัน



บทความแนะนำ


เคล็ดลับการเรียนน้องสาวหม่ำการศึกษาจ๊กมกหม่ำ2015Save50%Expressโปรโมชั่นแอดมิชชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก