ผัวปืนโหด! บุกยิง "เมีย" กลางคลีนิกทำฟัน! ปชช. แตกตื่นทั่วซอย! พอรู้สาเหตุสะเทือนใจหนัก แทบรับไม่ได้ ?

อ่าน 11,608

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุวรรณชัย ซาเลน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีอาวุธปืน ที่คลินิกหมอฟัน ถ.อำมาตย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นคลิกนิกทันตกรรมพิเศษในเมือง ของคณะทันตแพทย์ศาสตร์ ภายในห้องพบคนเจ็บและรอยเลือด โดยตำรวจได้เข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนในร้าน ทราบชื่อคือ นายวิฑูรย์ พรหมบ้านสังข์ อายุ 44 ปี บ้านโคกสี ต.โคกสี อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ก่อนนำตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก

ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นแม่บ้านของคลิกนิก ทราบชื่อคือ นางรัชปราณี (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเลือดไหลอาบใบหน้า มีรอยคราบเลือดไหลทะลักทั่วบริเวณพื้นห้อง โดยมีอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ที่พื้นด้านหน้า ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้วรีบนำตัวนางรัชปราณี ขึ้นรถส่งรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลขอนแก่น

จากการสอบสวนทราบว่า นางรัชปราณี เป็นแม่บ้านประจำคลินิก ดังกล่าว ส่วนนายวิฑูรย์ (ผู้ก่อเหตุ) นั้นเป็นสามีที่เลิกรากันไปพยายามตามง้อขอคืนดีภรรยา แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย แถมไปมีหนุ่มคนใหม่ โดยภรรยายื่นข้อเสนอขอหย่าแต่สามีไม่ยอมหย่าให้ ก่อนเกิดเหตุนายวิฑูรย์ได้มานั่งดื่มเบียร์ย้อมใจที่หน้าคลิกนิกเพื่อมาเคลียร์ปัญหากับรรยา กระทั่งพักเที่ยงนางรัชปราณีได้มานั่งเฝ้าหน้าคลิกนิกตามปกติ ส่วนทันตแพทย์และเจ้าหน้าที่คนอื่นพักกลางวันออกไปรับประทานอาหารข้างนอก นางรัชปราณีจึงอยู่เฝ้าคลินิกตามลำพัง

จนกระทั่ง นายวิฑูรย์ ได้เดินตรงเข้ามาพูดคุยกับภรรยาด้านในคลิกนิก แต่ตกลงกันไม่ได้จึงใช้ปืนยิงใส่ภรรยา 1 นัด แต่กระสุนพลาดเป้าไม่ถูกภรรยา ไปเจาะถูกกระจกหน้าคลินิกจนแตกเป็นรูเสียงดังกึกก้องทั่วบริเวณ ด้วยความโมโหที่ตามง้อภรรยาไม่สำเร็จนายวิฑูรย์จึงใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ศีรษะภรรยาสุดแรง จนนางรัชปราณีได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังมีสตินั่งกุมแผลอยู่ด้านในคลินิก ท่ามกลางผู้คนละแวกนั้นแตกตื่นได้ยินเสียงปืนออกมาดูแล้วรีบแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับ นายวิฑูรย์ "พยายามฆ่าผู้อื่น" พร้อมควบคุมตัวนายวิฑูรย์ส่งร้อยเวรฯ ไว้ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก ยิ่งเจริญแบ็ตเตอรี่ , คนบ้าข่าวเรียบเรียง PANPING



บทความแนะนำ


แพ็คเกจท่องเที่ยววันธรรมดาน่าเที่ยวผู้หญิงใบหน้าการท่องเที่ยวความสวยความงามเที่ยวภาคเหนือApocalypseX-Menมนุษย์กลายพันธุ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก