เปิดแล้ว! "โรงเรียนสอนเซ็กซ์" ที่แรกในประเทศคีร์กีซสถาน คนสมัครล้น!

อ่าน 8,111

รงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์เต็มรูปแบบแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศคีร์กีซสถาน หลักสูตรของโรงเรียนแห่งนี้ระบุว่า นักเรียนที่ลงทะเบียนเข้าศึกษาในสถาบันแห่งนี้ จะมีความรู้ในเรื่องเพศอย่างแตกฉาน ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติประชากรส่วนใหญ่ของประเทศคีร์กีซสถานนับถือศาสนาอิสลามและคริสต์นิกายรัสเซียออร์ทอดอกซ์ ในสมัยก่อน ประชากรส่วนใหญ่เป็นพวกอนุรักษ์นิยม เกิดจากจุดเริ่มต้นในช่วงการปกครองของสหภาพโซเวียต แนวคิดของชาวบ้านไม่กล้าเปิดเผยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศ ทำให้ความรู้และทัศนคติในเรื่องเพศของคนรุ่นใหม่มีความคลุมเครือเป็นอย่างมาก นำไปสู่ปัญหาทางสังคมมากมาย

เพื่อแก้ไขปัญหานี้ Rakhat Kenjebek Kyzy หญิงวัย 33 ปี จึงได้ก่อตั้งโรงเรียนสอนเซ็กซ์แห่งนี้ขึ้น โรงเรียนมีชื่อว่า Jade Gift เธอเปิดเผยว่า นักเรียนของเธอจะได้ศึกษาเกี่ยวกับ "ศิลปะแห่งการมีเซ็กซ์" ผู้หญิงที่ได้เข้ามาเล่าเรียนจะถูกพัฒนาสเน่ห์ให้เพิ่มพูนมากขึ้น และจะเน้นให้นักเรียนสามารถพัฒนาตนเองจากคนธรรมดาให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในการบรรเลงเพลงรัก ด้วยลีลาท่าทางต่างๆ

โรงเรียนแห่งนี้กลายเป็นที่จับตาในไม่ช้า เนื่องจากความแปลกใหม่และความกล้าหาญของผู้บริหาร แต่สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดคือ โรงเรียนนี้แห่งนี้มีนักเรียนกว่า 150 คน และอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 18-66 ปี และยังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้โรงเรียนมีความพร้อมที่จะขยาย พร้อมทั้งเปิดสาขาใหม่อีกด้วย

โรงเรียนแห่งนี้เปิดรับทั้งเพศชายและเพศหญิง ไม่มีข้อจำกัดทางเพศใดๆ ภายในหลักสูตรการเรียนการสอนก็จะมีทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ คณะอาจารย์ก็จะคอยเสริมความรู้เกี่ยวกับเทคนิค และเคล็ดลับต่างๆ อย่างถูกวิธีในเรื่องบนเตียงตลอดทั้งหลักสูตร

นอกจากนี้สำหรับท่านชายก็ยังมีหลักสูตรพิเศษ เช่น วิธีเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และความแข็งแรง วิธีป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก และยังมีสอนวิธีเล้าโลมและช่วยฝ่ายหญิงอีกต่างหาก

อย่างไรก็ดี Rakhat Kenjebek Kyzy ผู้บริหารก็ยอมรับว่า สถาบันการศึกษาสุดแหวกแนวของเธอค่อนข้างได้รับการต่อต้านจากกลุ่มอนุรักษ์นิยม และพวกเคร่งศาสนาในคีร์กีซพอสมควร

พูดถึงประเทศไทยของเรา ต้องถือว่าอาจจะเป็นประเทศที่มีโรงเรียนที่มีการสอบในแขนงต่างๆมากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้นะครับ แต่โรงเรียนที่สอนเรื่องเซ็กซ์รับรองว่าไม่มีในประเทศไทยแน่ๆ!



บทความแนะนำ


ข่าวดาราวันนี้ฟิล์มรัฐภูมิมีสาวคุยข่าวบันเทิงวันนี้น้องนินจาเฟซบุ๊กPagesMessagingผู้ดูแลเพจข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก