มาริโอ้ ไม่ตั้งใจขายของ! ภาพเป้าตุง ก็แค่ลมพัดแรง

อ่าน 4,464

กลับมาอีกแล้ว สำหรับเรื่องราวความตุงของพระเอก ซุป'ตาร์ "มาริโอ้ เมาเร่อ" หลังโลกโซเชียลฯ พร้อมใจกันแชร์ภาพถ่ายจากงานอีเว้นท์งานหนึ่งที่เจ้าตัวและนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา" กำลังยืนทำโมเม้นท์ซึ้งๆ ร่วมกัน แต่ดันมีคนตาดีนำภาพดังกล่าวมาครอปบริเวณช่วงล่างพร้อมกับตั้งคำถามในทำนองแซวๆ ขำๆ ว่ามันใช่ความตุงหรือเปล่า!?

ซึ่งล่าสุดพระเอกซุป'ตาร์ของเราก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยที่เกิดขึ้นแบบชิวๆ ตามสไตล์หนุ่มขี้เล่นว่า จากภาพที่เห็นเป็นผลมาจากลมพัดเลยทำให้กางเกงดูบวมขึ้นเท่านั้น เนื่องจากเจ้าตัวอยู่บริเวณริมชายหาด ซึ่งไม่ได้มีเจตนาขายของแต่อย่างใด อีกอย่างก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่ช่วงล่างด้วย เนื่องจากตัวเองก็เขินเป็นเหมือนกัน...

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเราจะงานยุ่งเป็นพิเศษ ?"ก็เดี๋ยวพรุ่งนี้โอ้จะไปแฟนมีตติ้งที่อินโดนีเซีย เป็นแฟนมีตของ ททท. (การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) จะเอาหนังสั้นไปเปิดและมีเกมส์สนุกๆ ให้เล่น จริงๆ ก็มีแฟนคลับของผมอยู่ที่นั้นบ้างเพราะเขาชอบดูผลงานเก่าๆ ของผม อย่างเช่นเรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก, รักแห่งสยาม ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้ไปจัดแฟนมีตติ้งที่นั้น ก็ถือว่าเป็นเกียรติมากเลยครับ แฟนๆ ที่นั้นก็ทักไอจีมาว่า รออยู่"

"จริงๆ ส่วนใหญ่ผมจะไปแฟนมีตติ้งที่จีนมากกว่า แต่ครั้งนี้ก็มีการเตรียมเพลงไปร้องให้ฟัง มีเกมส์ หนัง และแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของไทย ผมดีใจที่ได้ไปที่นั้นเพราะไม่ค่อยได้ไป"

"สำหรับเรื่องภาษาที่อินโดนีเซียเขาใช้ภาษาอังกฤษอยู่แล้ว เราคงสื่อกันกันเป็นภาษาอังกฤษครับ"

มีภาพเรากับ ใหม่ ดาวิกา ถ่ายรูปคู่กัน แต่คนให้ความสนใจไปที่เป้ากางเกงเรา ?"กางเกงมันบวมครับ ไม่ได้ขายของ ตอนนั้นที่ถ่ายอยู่ตรงทะเล ลมมันพัดครับ อาจจะทำให้กางเกงพลิ้วไหวได้ (ยิ้ม) ต้องโทษลมอย่างเดียวเลยครับ ผมไม่ได้อยากให้โฟกัสตรงนั้น ผ่านๆ ไปดีกว่า คือผมแอบเขินนิดหนึ่ง แต่ไม่ได้เขินน้องใหม่นะครับเพราะเราก็เล่นละครด้วยกันอยู่"

เราได้เห็นรูปแล้วหรือยัง ?"ผมเห็นรูปแล้วครับ ก็รู้ว่าเป็นรูปไหน ส่วนที่มีคนเอารูปไปตัดต่อเพิ่มนิดหน่อย คือขอร้องอย่ายืดรูปเลยครับ ปล่อยมันไป"

ซีเรียสไหม คนจับผิดเรื่องเป้าเราตลอด ?"ไม่ครับ ขำๆ แต่ไม่อยากให้เน้นมาก แล้วช่วงนี้ผู้จัดการก็มีเตือนนิดหนึ่ง ว่าต้องดูเรื่องกางเกง แต่ขอบคุณครับที่โฟกัสตรงนี้ผมรู้สึกซึ้งมาก แค่อย่าลืมโฟกัสเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ด้วยครับ"

ขอขอบคุณภาพ : @mario_mm38 , @nampraw



บทความแนะนำ


ความเชื่อหลวงปู่ทวดSINดูดวงแอพพลิเคชั่นแต่งรูปGlitcheทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก